ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

ซิลวาชูประตูเจ๊าบาร์ซ่าสำคัญสุดในชีวิต

© AP Images ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของเอซี มิลาน ออกมายกให้ประตูที่ตนเองโหม่งช่วยให้ทีมตี เสมอบาร์เซโลน่า 2-2 ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาคือประตูจากลูกโหม่งที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง ก่อนหมดเวลาไม่กี่อึดใจ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เปิดลูกเตะมุมให้ซิลวาโหม่งพังประตูให้มิลานตีเสมอบาร์ซ่า 2-2 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำเอากองหลังแซมบ้าปลาบปลื้มที่ทำประตูสำคัญได้ ซิลวา กล่าวว่า "คืนนี้ผมได้โหม่งพังประตูที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม เกมแชมเปี้ยนส์ลีกเล่นยากเสมอ แต่งานของเราเพิ่งเริ่ม และรายการนี้ก็สำคัญมากเกินกว่าจะเพิกเฉยได้" "ผมกังวลนิดหน่อยตอนเทคตัวโหม่ง เราฝึกยิงกันหนักตอนซ้อม และเราก็ทำได้ ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับเกมที่จะเจอนาโปลีในลีกวันอาทิตย์นี้" "เราต้องมีสมาธิ แม้ว่าจะเล่นไม่ดีนัก แต่ยังดีที่สุดท้ายแล้วเราก็ทำประตูตีเสมอได้" แบ๊กแซมบ้าทิ้งท้าย http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71383&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น