ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

เชสก์ไม่เชื่อน้ำยาปืนจะคว้าแชมป์ในเร็ววันนี้

เชสก์ ฟาเบรกัสมิดฟิลด์อาร์เซน่อลให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่คิดว่าอาร์เซน่อลจะคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมป์เปี้ยนส์ลีกได้ในอนาคตอันใกล้นี้เลย ดาวเตะทีมชาติสเปนตกลงย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าทีมบ้านเกิดของเขาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟาเบรกัสยังคงมีที่ว่างในหัวใจให้กับ"ปืนใหญ่"ที่เขาย้ายมาอยู่ด้วยตั้งแต่ ปี 2003 เสมอแต่แข้่งวัย 24 ปีก็ยอมรับว่าสาเหตุที่เขาย้ายก็มาก็เพราะคิดว่าทีมดังจากลอนดอนคว้าแชมป์ใน อนาคตอันใกล้นี้ได้ยากเหลือหลาย "ผมอยากจะอยู่ในสโมสรที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆทุกปีำและผมก็ไม่เห็นอนาคตแบบนั้นที่อาร์เซน่อลเลย"ฟาเบรกัสให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Sport "ผมยังมีความรู้สึกที่ดีกับอาร์เซน่อลอยู่นะ แต่ผมกลัวว่าพวกเขาจะไม่สามารถเบียดทีมใหญ่ๆทีมอื่นในอังกฤษได้เลย" "ลองดูทีมในฤดูกาลนี้ดูสิ ผมไม่เห็นหนทางที่พวกเขาจะไปอยู่เหนือทีมอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้หรือเชลซีเลย มันมีช่องว่างเรื่องนักเตะที่ห่างกันมาก" "ผมเคารพในเรื่องที่อาร์เซน่อลไม่ได้มีเรื่องการเงินเหมือนทีมอื่นนะ แต่ที่ผมย้ายออกไปก็เพราะผมรู้ว่าอาร์เซน่อลจะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลี กหรือแชมป์เปี้ยนส์ลีกมาในอนาคตอันใกล้แน่" "ผมหวังว่าพวกเขาจะหาตัวแทนผมและคนอื่นที่ย้ายออกไปด้วยนักเตะที่มีฝีเท้า ดีๆ บางทีพวกเขาอาจพาอาร์เซน่อลกลับมาอยู่ในระดับที่พร้อมเป็นแชมป์ก็ได้" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=479713&sid=65540b33c34f3158634acfc6e70bf619

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น