ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

ยังก่อน!เรือไม่ใส่ชื่อฮาร์โก้ลุย CL




โอเว่น ฮาร์กรีฟส์มิดฟิลด์ตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่มีชื่อติดทีมในรายการแชมป์เปี้ยนส์ ลีกที่จะมีการลงทะเบียนกันในวันศุกร์นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของทีมเชื่อว่า ฮาร์กรีฟส์จำเป็นที่จะต้องซ้อมอีกสัก 5 หรือ 6 สัปดาห์ก่อนที่จะสามารถพร้อมลงสนามได้

“มันสำคัญนะที่คุณได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งและผมเองก็ไม่ได้เล่นมาพัก ใหญ่และในฤดูกาลนี้มันก็มีการแข่งมากมายหลายหลาก” ฮาร์กรีฟส์กล่าว

“ผมไม่เคยหลุดจากแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมาก่อน มันเป็นมาตรฐานของผมในทุกฤดูกาล”

“ผมชอบที่จะวัดความสามารถของตัวเองกับสิ่งที่ดีที่สุดและพร้อมรับทุกความ ท้าทาย ผมจากแคนาดาไปเยอรมันตั้งแต่เด็ก ผมทิ้งความสบายมานานแล้ว”

“นักเตะที่นี่ยอดเยี่ยมมากและผมหวังว่าผมจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับทีมได้”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474632&sid=34c847afaf8397553ba166298738bb8a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น