ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หงส์จัดชุดแข็งอัดเอ็กเซเตอร์ 3-1 ฉลุยคาร์ลิ่ง




© Reuters
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดทัพชุดแข็งลงเล่นและสามารถบุกไปเอาชนะ เอ็กเซเตอร์ ทีมรองบ่อนในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ ได้ไม่ยาก 3-1 โดยตัวทีเด็ดยังคงเป็น หลุยส์ ซัวเรซ เหมือนเดิม


เกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกทัพไปเยือนทีมรองบ่อน เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ด้วยขุนพลชุดแกร่งทีเดียว มีหลุยส์ ซัวเรซ นำทัพแดนหน้านอกนั้นแม้เป็นชุดสำรองแต่ก็เป็นนักเตะมีดีกรีทั้งสิ้น

ลิเวอร์พูล ลงเล่นในช่วงต้นยังไม่ได้เหนือกว่ามากนัก แต่ก็ถือว่าเล่นใช้ได้โดยเฉพาะ ซัวเรซ ในแนวรุกที่เล่นได้อย่างมีชีวิตชีวา ประสานงานกับคนอื่นๆในทีมได้ดี แต่เล่นไปไม่นานก็ต้องเสีย ราอูล เมยเรเลส ที่บาดเจ็บที่ไหล่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ทั้งที่ได้ลงตัวจริงนัดแรกและถือว่าเล่นได้ดี เป็นแอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ลงสนามมาแทน

แต่หลังจากนั้นไม่นานนาทีที่ 23 ลิเวอร์พูล ก็ขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะสวนกลับเร็ว เรน่า ขว้างบอลให้เฮนเดอร์สัน ทางขวาก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษ บอลมาถึง ซัวเรซ จบสกอร์เข้าไปอย่างเฉียบขาด

ทีมเยือนเล่นดีขึ้นจากนั้นแต่ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ในครึ่งแรกจึงนำ แค่ลูกเดียวก่อน แต่เมื่อกลับมาครึ่งหลังก็ดาหน้าลุยต่อและมาได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 55 จากการประสานงานที่สวยงาม ซัวเรซ ได้บอลจ่ายมาให้ มักซี่ จัดการส่งบอลตุงตาข่าย

ถัดมา 3 นาที ซัวเรซ ก็ผ่านบอลให้ แคร์โรลล์ ทำประตูแรกในฤดูกาลของตัวเองและเป็นประตู 3-0 ของลิเวอร์พูล ทำให้สถานการณ์ผ่อนคลาย และดัลกลิช ก็ถอดเอาซัวเรซ ที่เล่นได้สุดยอดออกโดยให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ลงมาแทน

เอ็กเซเตอร์ มาได้ประตูปลอบใจก่อนหมดเวลา 10 นาทีจากลูกจุดโทษที่สเคอร์เทล ไปทำฟาวล์ นาร์ดิเอลโล่ อดีตเด็กปั้นของแมนฯ ยูไนเต็ด ยิงเข้าไปเป็นประตูตีตื้นเป็น 3-1 และเกมจบลงที่สกอร์นี้เอง
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70774&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น