ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เซโก้โวเห็นไหมว่ามาเรือเพราะชัยชนะ



เอดิน เซโก้ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่นักเตะหลายต่อหลายคนย้ายมาเล่นให้กับทีมก็เพราะชัยชนะ ไม่ใช่เพราะเงินแต่อย่างใด

ลูกทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่บุกไปถล่มท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สได้ถึง 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเซโก้โชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัดไป 4 ประตูคนเดียว

“ไม่ว่าใครพอพูดถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็จะชอบพูดแต่ว่าเราใช้เงินไปมากน้อยแค่ไหน” เซโก้กล่าว

“แน่นอน เราทุ่มเงินไปเยอะ แต่ทีมอื่นก็ใช้เงินนิ ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นวันนี้แล้วนะว่าเราทำอะไรได้บ้าง เมื่อคุณเล่นฟุตบอลได้อย่างนั้น มันก็น่าทึ่งและทุกคนก็ต้องการที่จะเล่นแบบนั้น”

“ซาเมียร์ นาสรี่แสดงให้เห็นวันนี้แล้วว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขาจ่ายให้ผมทำประตูสองลูกและมันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆสำหรับเรา”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473070&sid=e215b80f9fc3951dad92325ea0cb9e14

1 ความคิดเห็น: