ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลูคาคุโวอยากจับคู่ดร็อกบา



© AP Images
โรเมลู ลูคาคุ กองหน้าทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมที่จะลงสนามให้กับทีมใหม่ โดยเฉพาะการจับคู่กับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าที่เป็นต้นแบบ


กองหน้าวัย 18 ปีย้ายจากอันเดอร์เลชต์มาอยู่กับ เชลซี เรียบร้อย ซึ่งเป็นการย้ายทีมที่เหมือนฝันเนื่องจากลูคาคุ ชื่นชอบทีมสิงห์บลูส์อยู่แล้ว อีกทั้งยังจะได้โอกาสลงเล่นคู่กับฮีโร่อย่าง ดร็อกบา อีกด้วย

"เหนือหัวนอนของผมมีโปสเตอร์ของดร็อกบา และผมก็ยังมีอเนลก้าด้วย"

"ผมมีเสื้อดร็อกบา เบอร์ 11 อยู่ 2 ตัว ตัวนึงไว้ใส่นอน อีกตัวไว้ใส่ตอนเตะบอลข้างถนนกับเพื่อน ผมยังเป็นสมาชิกของเชลซีทีวี และผมก็ใส่รองเท้าไนกี้เหมือนดร็อกบา จนกระทั่งผมมีสปอนเซอร์ของตัวเองคืออาดิดาส"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70765&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น