ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เชโก้เหมา 4! ซิตี้โหดบุกเชือดไก่คารัง 5-1



© Reuters
เอดิน เชโก้ โชว์ฟอร์มเทพเหมาคนเดียว 4 ประตูช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศศักดาทีมแถวหน้าตัวจริงด้วยการบุกไปถล่ม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ขาดลอยถึง 5-1 คาไวท์ ฮาร์ท เลน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (28 ส.ค.54)

สเปอร์ส 1-5 แมนฯ ซิตี้
สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 จากฤดูกาลที่แล้วได้เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือทีมที่แย่งอันดับ 4 ไปอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านมี ลูก้า โมดริช จอมทัพตัวสำคัญลงสนามแล้วแม้จะมีกระแสข่าวการย้ายทีมหนักก่อนหน้านี้

ขณะที่ทีมเยือนก็จัดชุดเต็ม เซร์จิโอ อเกวโร่ ผนึกกำลังดาวิด ซิลบา และเอดิน เชโก้ รวมถึงมีชื่อซาเมียร์ นาสรี่ สตาร์คนใหม่ลงสนามประเดิมแรกทันทีหลังย้ายมาจากอาร์เซนอล

เริิ่มต้นเกมมายังมองไม่ชัดว่าฝ่ายใดเหนือกว่าเนื่องจากต่างแลกกันอย่างสนุกทีเดียว โดยแมนฯ ซิตี้ ได้ทักทายจากจังหวะการลากตัดจากขวาเข้ามายิงของ ดาวิด ซิลบา แต่โดน แบร๊ด ฟรีเดล เซฟเอาไว้ได้ ก่อนที่ ฟรีเดล จะเซฟลูกยิงในจังหวะเตะมุมของเชโก้ ได้อีกครั้ง

จากนั้นเจ้าบ้านก็ตอบโต้ด้วยอาวุธที่หลากหลายทั้งลูกปั่นฟรีคิกของราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ซัดติดเซฟของโจ ฮาร์ท ก่อนที่แกเร็ธ เบล จะได้บอลโหม่งชงมาให้โดย ปีเตอร์ เคราช์ แต่สุดท้ายยิงแป้กแบบน่าเกลียด

เกมสู้กันสนุกจนถึงนาทีที่ 34 ทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะการเปิดบอลของนาสรี่ มาถึงเชโก้ เข้าฮอสจบสกอร์สบายใจ 1-0

ประตูนี้ยิ่งทำให้เกมสนุกโดยทีมเยือนมีจังหวะได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงของอเกวโร่ แต่ “กุน” ซัดหลุดกรอบออกไป ก่อนที่เคราช์ จะเกือบโหม่งตีเสมอให้เจ้าบ้านได้เหมือนกัน แต่ก็พลาดไปแบบน่าเสียดายสุดๆ

มาถึงนาทีที่ 41 สถานการณ์ของเจ้าบ้านยิ่งเป็นรองหนักเมื่อทีมเยือนหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นาสรี่ พาบอลไปทางขวาก่อนเปิดมาให้ เชโก้ โหม่งเข้าไปอย่างเด็ดขาด และทำให้แมนฯ ซิตี้ นำสบายๆเมื่อจบครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง นอกจากสเปอร์ส จะยังไม่ดีขึ้นก็ยังมาเสียประตูเพิ่มอีกถึง 3 ลูกโดย เชโก้ มาทำแฮตทริกได้ในนาทีที่ 54 จากการเปิดโดยยาย่า ตูเร่ ก่อนที่จะถึงคิวอเกวโร่ ที่ได้บอลจากนาสรี่ ก่อนเบียดชนะไมเคิล ดอว์สัน และเอาบอลเข้าไปยิงเป็น 4-0

เจ้าบ้านมาตีไข่แตกในนาทีที่ 67 จากการเปิดของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เข้ามาให้ ยูนิส กาบูล โหม่งเต็มหัวเข้าไป ก่อนที่สเปอร์ส จะโหมเกมหนักหวังจะเอาคืนให้ได้ แต่กลับมาโดนยิงปิดท้ายอีกจากเชโก้ เจ้าเก่าที่ปั่นบอลเข้าไปอย่างสวยงามเป็นสกอร์ปิดท้ายให้ซิตี้ บุกมาเอาชนะถล่มทลายถึง 5-1

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70907&ch=253

1 ความคิดเห็น: