ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลือหึ่ง...หงส์ปิดตลาดยืมอเฟลลาย+ซาราเต้




สำหรับผู้ชอบเสพข่าวลือเมื่อสื่อใต้ดินลึกลายชั้นเผยเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟเตรียมทิ้งทวนตลาดซื้อขายเสริมแกร่งให้ลิเวอร์พูลด้วยการดึงอิบราฮิม อาเฟลลายและเมาโร่ ซาราเต้มาร่วมทัพแบบยืมตัว

"หงส์แดง"กำลังมีข่าวกับแนวรุกอย่างต่อเนื่องหลังปัจจุบันยังไม่มีกำลัง เสริมทดแทนที่เพียงพอซึ่งเคร็ก เบลลามี่และยอสซี่ เบนายูนสองเด็กเก่าถูกสื่อคาดหมายว่าอาจได้กลับมาร่วมรังแอนฟิลด์เป็นคำรบ ที่สอง

อย่างไรก็ตามด้วยวัยที่เกิน 30 ปีทำให้จอห์น เฮนรี่เจ้าของสโมสร,ทอม เวอร์เนอร์ประธานสโมสร,ดาเมี่ยน คอมอลลี่ผู้อำนวยการและดัลกลิชเห็นตรงกันว่าควรหันไปหานักเตะที่มีอายุการ ใช้งานนานกว่านี้

อาเฟลลายในวัย 25 ปีเคยเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลก่อนชิ่งพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่นไปบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวแต่ด้วยซูเปอร์สตาร์ล้นถิ่นคัมป์นูทำ ให้เจ้าตัวแทบไม่ได้ลงสนามและกลายเป็นตัวประกอบไปตามคาด

แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เป็นที่ต้องการของ"พี่เคน"เนื่องจากสามารถเล่นริมเส้น ได้ทั้งสองฝั่งรวมถึงตรงกลางโดยสัญญายืมตัว+ออปชั่นซื้อขาดมีความเป็นไปได้ มากที่สุด

ด้านซาราเต้ของลาซิโอนั้นมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรได้ติดต่อกันแล้วและที่ทำให้ พี่เคนอยากได้มากกว่าคนอื่นเนื่องจากหอกอาร์เจนติน่าเคยมาเล่นให้เบอร์มิ งแฮม 6 เดือนในฤดูกาล 2007/08 ก่อนโชว์เทพยิงไป 4 แอสซิตส์อีก 3 แม้ไม่สามารถช่วยให้ทีมตราลูกโลกอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ปัจจุบันซาราเต้ในวัย 24 ปีเล่นให้ลาซิโอมา 3 ฤดูกาลซึ่งทำผลงานโดดเด่นอย่างสม่ำเสมอโดยซีซั่นก่อนเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เล่นดีที่สุดในกัลโช่เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามปัญหาคือ"อินทรีฟ้าขาว"อยากขายขาดมากกว่าโดยอาร์เซนอลซึ่งเฝ้าให้ความสนใจมานานเกือบ 3 ปีอาจกระโดดแจมร่วมล่าด้วยคน
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473335&sid=94262c08e7f28f2917117aa53dc45ef2

1 ความคิดเห็น: