ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เฮนเดอร์สันโวยังมีดีอีกเยอะ



© Reuters
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวใหม่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โวว่ายังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกมาก หลังจากที่เริ่มปรับตัวได้และทำประตูแรกให้กับทีมได้


เฮนเดอร์สัน ย้ายมาจากซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ท่ามกลางคำครหาจากหลายเสียงโดยเฉพาะหลังประเดิม 2 นัดแรกของฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่ล่าสุดกองกลางวัย 21 ปีเริ่มรีดฟอร์มออกและยิงลูกแรกให้กับทีมในเกมเอาชนะโบลตัน 3-1

“การยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นประตูแรกมันมีความหมายอย่างมาก จะเห็นได้จากการฉลองประตูของผม”

“แต่สิ่งสำคัญคือฟอร์มของทีม ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม”

“ผมพยายามอย่างมาก และต้องทุ่มเทตลอด แต่ผมคิดว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้อีกมาก”
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70931&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น