ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หนูทอมถ่อมเด็กผีตาดูดาวเท้าติดดิน




ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานไม่หลงระเริงกับชื่อเสียงที่ประดังเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังแจ้งเกิดฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยสดงดงาม บอกเมื่อก่อนเป็นคนยังไงก็จะเป็นยังงั้นไม่เปลี่ยน

สตาร์วัย 22 ปีได้รับเสียงชื่นชมจากท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือและบุคคลรอบด้านว่าสามารถทำหน้าที่ทดแทน พอล สโคลส์ ตำนานรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี แต่เจ้าตัวประกาศขอก้มหน้าก้มตาสร้างสรรค์และยังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไปและไม่ คิดหยุดเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน

"แม้ผมรู้สึกว่าตัวเองได้พัฒนาฝีเท้าในช่วงปรีซีซั่น แต่ผมยังเป็นนักเตะเหมือนเดิมและเป็นคนเก่าคนเดียวกัน"

"แค่เพราะผมเลื่อนขึ้นมาเล่นทีมยูไนเต็ดชุดใหญ่แบบเต็มๆตั้งแต่ต้นฤดูกาล นั่นคงไม่ทำให้ผมกลายเป็นสุดยอดนักเตะได้หรอก"

"มันออกจะแปลกๆไปบ้างที่มีคนพูดถึงคุณมากขึ้นแต่ในหัวของผม ผมก็ยังเป็นนักเตะคนเดิมที่ถูกส่งตัวไปให้ วีแกน ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้ว"

"มีข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวก็คือตอนนี้ผมกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473239&sid=212e00c93d6dc317da1e92e1871057d5

1 ความคิดเห็น: