ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มันโช่พอใจฟอร์มซิตี้หยอดเชโก้ยิงกระจายแน่



© AP Images
โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวแสดงความพอใจในผลงานของทีมที่บุกไปเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ขาดลอย 5-1 โดยเฉพาะเอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งที่คาดว่าน่าจะยิงได้กระจายแน่


เชโก้ เหมาทำคนเดียว 4 ประตูในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ร่วมกับอีก 1 ลูกจากเซร์จิโอ อเกวโร่ ทำให้แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานที่เหลือเชื่อและเป็นการเก็บชัยชนะรวด 3 นัดในฤดูกาลนี้ ได้ขึ้นแท่นเป็นจ่าฝูงต่อไป

“เราเล่นกันได้ดีมากในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม”

“ผมมั่นใจตลอดว่าเชโก้ จะยิงให้เราได้มาก เขายิงได้สม่ำเสมอที่โวล์ฟสบวร์ก”

“เรื่องเดียวที่ผมผิดหวังคือเราเสียประตู ผมคิดว่าเราต้องมีสมาธิให้มากกว่านี้”
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70932&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น