ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มันโช่เชื่อเตฟอยู่เรือต่อหลังพาครอบครัวมาผู้ดี




โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าคาร์ลอส เตเบซพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดกรุยทางสู่แชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังจากพาครอบครัวมาอยู่ด้วยกันในเกาะอังกฤษ

เตเบซแสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากมีปัญหาคิดถึงครอบครัวซึ่งอยู่ที่อาร์เจนติน่า

แต่หลังจากไม่มีสโมสรใดสามารถจ่ายค่าตัวของเขาที่ “เรือใบ” ตั้งเอาไว้ได้ บวกกับตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันพุธหน้า ทำให้มันชินี่เชื่อว่าเตเบซจะไม่ไปไหน หลังจากวาเนสซ่าภรรยาของเขาและฟลอเรนเซียกับเคเทียลูกสาวทั้งสองย้ายมาอยู่ ด้วยกันเสียที

“สำหรับคาร์ลอสเขามีเหตุผลด้านครอบครัวเท่านั้น ตอนนี้พวกเขามาอยู่ที่นี่แล้ว” มันโช่กล่าว

“ถ้าครอบครัวของเขาอยู่นี่ ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อนะ ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับสโมสร คาร์ลอสเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่เรามี”

“ถ้าคาร์ลอสอยู่ต่อ เราก็จะมีศูนย์หน้า 4 คน เราต้องการเขาทุกคน ดูโปรแกรมที่เราต้องเล่นในซีซั่นนี้สิ เดือนตุลาคมเราต้องเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีก(กับบีญาร์เรอัล) จากนั้นวันอาทิตย์ก็ต้องเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนธันวาฯก็ต้องเจอทั้งบาเยิร์น มิวนิคแล้วก็เชลซี”

“เราจะมีตัวเลือกเมื่อมีศูนย์หน้าในทีม 4 คน มันดีกว่าอยู่แล้ว เขาซ้อมได้ดีนะ แต่ยังไม่ฟิตเท่าไหร่นัก เพราะเขาเพิ่งจะซ้อมมาแค่ 2 สัปดาห์”

“แต่เมื่อนักเตะได้เห็นว่าพวกเขาเหล่านี้ได้มาเล่นให้กับทีมที่ดีเช่นนี้ หลังจากเราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้เมื่อปีก่อน พวกเขาคงจะคิดว่าเราน่าจะสามารถคว้าแชมป์ที่ใหญ่กว่านั้นได้ในปีนี้”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=472060&sid=80588ae66ba1276f253c619f629564eb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น