ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พี่หนุ่มหวังผีสานฟอร์มโหดต่อเนื่อง



แอชลี่ย์ ยังปีกพี่หนุ่มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าเกมถล่มทลายที่เอาชนะอาร์เซนอลไปได้ 8-2 จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของสโมสร

แข้งวัย 26 ปีปลื้มสุดๆกับฟอร์มของทีมที่คว้าชัยชนะไปได้มากมายอย่างไม่มีใครคาดคิดและหวังว่าทีมจะสามารถสานต่อฟอร์มแจ่มจนคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 มาครองให้สำเร็จ

“เราทำงานของเราตั้งแต่นาทีแรกไปตลอดจนนาทีสุดท้าย” ยังกล่าว

“เราทำผลงานได้เหลือเชื่อ เรารู้ว่าทีมของอาร์เซนอลวันนี้ไม่ดีเท่าไรและเราก็จัดการพวกเขาเลย”

“คุณได้เห็นแนวทางการเล่นของเราและเราสร้างโอกาสได้ตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้ายเลย เรายอดเยี่ยมจริงๆ ไล่มาตั้งแต่ผู้รักษาประตูจนถึงกองหน้า”

“มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีมและหวังว่าเราจะสามารถสานต่อมันได้ไปเรื่อยๆตลอดทั้งซีซั่น”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473081&sid=e215b80f9fc3951dad92325ea0cb9e14

1 ความคิดเห็น: