ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นาสรี่เซ็นซบเรือใบตั้งเป้ากวาดแชมป์ทุกสถาบัน



© AP Images
ซาเมียร์ นาสรี่ กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์


นาสรี่ เป็นเป้าหมายของแมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด และใช้เวลานานในการเจรจาเพื่อเปิดทางย้ายออกจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ซึ่งหลังจากที่ยื้อกันนานทางด้านทีมกันเนอร์ส ได้ตกลงที่จะปล่อยตัวให้

"ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลและมีความสุขกับการเล่น และต้องคว้าแชมป์ด้วย"

"ผมสบายใจขึ้นมากเพราะมันเป็นการเจรจากันอย่างยาวนาน ผมผิดหวังนิดหน่อยเพราะผมบอกเวนเกอร์ ว่าผมอยากย้ายและอยากจะมาพรีซีซั่นกับแมนฯ ซิตี้เพื่อจะได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่"

"แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของซิตี้ และนี่คือสิ่งที่ผมอยากจะเป็นตั้งแต่ต้น ดังนั้นผมมีความสุขมาก"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70773&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น