ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แก้ตรงจุด?ปืนเสนอจ่ายค่าตั๋วคืนแฟนๆนัดแพ้ผี




ต้องไปถามเหล่าสาวกปืนใหญ่เอาเองว่าทำตามกระแสเรียกร้องหรือไม่ เมื่อ อาร์เซนอล ประกาศจะจ่ายเงินคืนแด่แฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้าไปชมเกมอัปยศที่แพ้ต่อ แมนฯยูไนเต็ด แบบเอาปี๊ปคลุมหัว 2-8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองเชียร์ราว 3,000 คนต้องออกจากกรุงลอนดอนใช้เวลาเดินทาง ระยะทาง 400 ไมล์กว่าจะมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แต่ทุกคนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเมื่อดูทีมรัก โดน "ปีศาจแดง" บ่นขยี้เละเป็นโจ๊กจนนำมาสู่วิกฤติศรัทธาพร้อมกับเสียงด่าทั่วทุกสารทิศ กระทั่งล่าสุด "ปืนใหญ่" เปิดแถลงว่าแฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้าไปชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะได้รับตั๋วในนัดเยือนครั้งต่อไปแบบฟรีๆไม่เสียแม้แต่สตางค์แดงเดียว

"สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ขอประกาศข้อความฝากถึงแฟนบอลที่เดินทางเข้าไปชมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยข้อเสนอที่ครอบคลุมไปถึงค่าตั๋วในนัดเยือนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเกิดขึ้น อนาคต" คำแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์สร้างความผิดหวังอย่างชัดเจนต่อทุกๆคนที่ เกี่ยวข้องกับสโมสร การเดินทางของแฟนบอลของเราติดตามเชียร์ทีมรักล้วนเป็นสิ่งที่วิเศษสำหรับ เรา"

"เราทราบซึ้งถึงการสนับสนุนอันน่ามหัศจรรย์ของพวกเขา เราจะเขียนด้วยรายละเอียดสั้นๆฝากไปถึงพวกเขา"

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ได้แจ้งว่าแฟนบอลทุกคนที่ซื้อตั๋วชมเกมที่แพ้ยับต่อ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ให้ติดต่อกลับไปยังสโมสรภายในสองวันเพื่อจะรับตั๋วฟรีในนัด เยือนครั้งต่อไปโดยไม่เสียเงิน
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473238&sid=212e00c93d6dc317da1e92e1871057d5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น