ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พูดซะแบบนี้...นาสรี่ชี้เรือซ้อมเหนือกว่าปืน



เล่นพูดซะแบบนี้ จะไม่ให้สื่อเสี้ยมได้อย่างไร ล่าสุดซาเมียร์ นาสรี่เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชี้ว่าระดับการซ้อมของสโมสรใหม่เขานั้น อยู่ในระดับที่เหนือกว่าอาร์เซนอลทีมเก่าของเขา

"การบูรณาการนั้นเป็นเรื่องที่อยู่ในความคิดของผม"

"ผมรู้ว่าการฝึกซ้อมกับทีมๆนี้ทุกๆวันจะทำให้ผมพัฒนาขึ้น มันมีความเข้มข้นอยู่เต็มไปหมด"

"มันอยู่ในระดับที่เหนือกว่าอาร์เซนอล ตอนที่เราสิ้นสุดเซสชั่นการซ้อมด้วยเกมการเล่น มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังแข่งอยู่จริงๆ"

"ในวันนี้ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในทีมที่ผมสามารถคว้าถ้วยรางวัลได้ คุณลงเล่นฟุตบอลเพราะว่าคุณชอบมัน แต่ที่เหนือกว่านั้นคุณต้องการจะคว้าถ้วยรางวัล"

"ผมใฝ่ฝันถึงการคว้าแชมป์ลีก ถ้วยรางวัลอะไรสักอย่างหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ในท้ายที่สุดแล้วผมต้องการจะรับรู้ความรู้สึกของความปลื้มปิติยินดีกับการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"

"ซิตี้ใช้จ่ายเงินเยอะมาก แต่พวกเขาก็ใช้อย่างชาญฉลาด สโมสรซื้อนักเตะเข้ามามากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเตะวัยรุ่น พวกเขาทั้งหมดสามารถพัฒนาไปอีกได้"

"อายุเฉลี่ยอยู่ที่ 25 ปี กับซิตี้แล้วพวกเรามีทุกๆอย่างที่อยู่ในระดับสูง ทีมงานของที่นี่น่าประทับใจมาก มันมีโปรเจ็คชิ้นใหญ่ในศูนย์ฝึกซ้อมโดยมี 16 สนาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มหัศจรรย์ มีโรงแรมสำหรับนักเตะ และทั้งหมดเหล่านี้อยู่ใกล้กับสนามมากๆ...มันจะสำเร็จเสร็จสิ้นภายใน 2 ปี"

"คุณรู้สึกได้ถึงแผนการจริงๆเลยล่ะ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=473885&sid=3e2415314b46ec3ac8556bd04690ef24

1 ความคิดเห็น: