ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยักษ์เดนส์ชี้เด เกอาโดนจับผิดมากเกินตั้งแต่ยังไม่ได้เฝ้าเสา




ปีเตอร์ ชไมเคิ่ลนายทวารระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ชี้ว่าดาวิด เด เกอานายทวารดาวรุ่งของอดีตต้นสังกัดเขานั้นถูกจับผิดและวิจารณ์มากเกินไป

"ในความคิดเห็นของผมนะ เขาถูกวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรม แม้แต่ตอนที่เขายังไม่ได้ลงเล่นเกมแรก"

"ผมไม่คิดว่าเขาได้สร้างความผิดพลาดอะไรใหญ่หลวงนัก"

"ผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เห็นถึงบุคลักษณะที่ดีมากในเกมกับท็อตแน่มวันก่อน"

"เขาไม่ได้ถูกรบกวนกับการที่ต้องลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด"

"ทุกๆอย่างที่เขาทำนั้นดีมาก การคว้าบอลและการออกบอลที่ตรงจุด ผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้อะไรบางอย่างแล้ว"

"เขายังหนุ่มและมันก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อที่จะปรับตัวเข้าหาฟุตบอลที่ พวกเราเล่นกันในพรีเมียร์ ลีก, นักเตะที่คุณต้องลงแข่งขันด้วยและประเภทของผู้ตัดสินที่พวกเรามี โดยพวกเขามักจะปล่อยให้มีการปะทะกันทางร่างกายเกิดขึ้น"

"เขาต้องเรียนรู้และผมคิดว่าเขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมอยู่เบื้องหน้าเขา"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=472136&sid=80588ae66ba1276f253c619f629564eb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น