ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

กู๋คลั่ง!ผลาญเงิน 100 ล.นำเข้าโด้จิ๋ว+อิกวาอิน




โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสร"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเตรียมเทงบแบบบ้าคลั่ง 100 ล้านยูโรไล่ล่าตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้และกอนซาโล่ อิกวาอิน 2 สตาร์ดังจากค่าย"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนมีแผนการปรับปรุงแนวรุกของทีมใหม่และหากพลาดได้ตัวโรนัลโด้และอิกวาอิน พวกเขาก็มีแผนการสำรองเป็นการทุ่มงบ 70 ล้านยูโรล่าตัวเอดิสัน คาวานี่และเอเซเกว ลาเวซซี่ 2 แนวรุกตัวอันตรายของนาโปลี

อย่างไรก็ตามแผนการทั้งหมดของ"สิงห์บูลส์"ที่กล่าวมายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้นและยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการออกไปแต่อย่างใด

ทั้งนี้นักเตะคนสำคัญอย่างดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหัวหอกหน้าแมลงสาบจะต้องจากทีมไปเนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาเช่นเดียวกับซาโลมง กาลูและฟลอร็องต์ มาลูด้า

แผนการของเชลซีในครั้งนี้จะขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะได้ใครมีคุมทีมหลังความหวังได้ตัวเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือคนเก่งของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเริ่มริบหลี่ประกอบกับพวกเขาจะได้โควต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูหน้าหรือไม่

ทว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรได้เตรียมงบประมาณสำหรับการทุ่มซื้อครั้งใหญ่ไว้แล้วหากสามารถบรรลุดีลใดๆได้เพื่อทำให้เชลซีสามารถแข่งขันกับทีมอื่นได้มากขึ้น
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=573352&sid=3cc515e2fb1acdea7b7ffa34553c3200

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น