ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

เหี่ยวชี้ซัมเมอร์นี้ปืนซื้อตัวคุณภาพมาก่อนปริมาณ



อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลออกมาบอกว่าสโมสรเตรียมที่จะทุ่มเงินในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้ได้นักเตะที่มีคุณภาพมากกว่าจะใช้เงินในการซื้อผู้เล่นหลายคน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า"ปืนใหญ่"ใกล้ที่จะคว้าตัวลูคัส โพดอลสกี้เข้ามาเสริมทีมด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์แล้วแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดและล่าสุดกุนซือคนเก่งก็ออกมาบอกว่าทีมพร้อมที่จะลงทุนในช่วงซัมเมอร์นี้กับนักเตะที่มีคุณภาพเพราทีมมีขนาดใหญ่พอแล้ว

"เราจะไม่ซื้อตัวผู้เล่นหลายคนนักหรอก เราจะเลือกแต่นักเตะที่มีคุณภาพเท่านั้น เราพร้อมจะเสี่ยงเพื่อให้ได้นักเตะระดับท็อปอย่างแน่นอน" เวนเกอร์กล่าว

"ปีที่แล้วมันแย่มากเพราะเราดำเนินการเสร็จทั้งหมดในวันที่ 31 สิงหาคมตอน 5 ทุ่ม 55 นาทีและซัมเมอร์นี้เราจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน"

"เราจะได้นักเตะที่ถูกยืมตัวไปกลับมารวมถึงวิลเชียร์และดิยาบี้ที่เจ็บเกือบตลอดฤดูกาลด้วย เรามีนักเตะมากพอดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้เราจะเล็งแต่นักเตะที่มีคุณภาพเท่านั้น"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=572323

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น