ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

เสือเหลืองเอาอีกเล็งสอยแบ็คยุ่นชุดโอลิมปิค




"เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"ตกเป็นข่าวเตรียมตัวยื่นข้อเสนอให้กับคาชิวะ เรย์โซลเพื่อดึงตัวฮิโรกิ ซากาอิแบ็คชาวปลาดิบมาร่วมทัพตามรายงานของสปอร์ต โฮชิ

แบ็คขวาชาวญี่ปุ่นผู้นี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเรย์โซลที่ช่วยให้คว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้วอีกทั้งยังเป็นดาวเตะคนสำคัญที่พาให้ทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีผ่านเข้ารอบไปเล่นโอลิมปิคที่ลอนดอนในปีนี้ด้วย

แมวมองของทีมแชมป์เก่าบุนเดสลีก้าได้ไปซุ่มดูฟอร์มซากาอิในเกมทีมชาติรุ่นไม่เกิน 23 ปีที่พบกับบาห์เรนเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมารวมถึงเกมที่เรย์โซลพบกับอุราวะ เรดส์ในอีก 3 วันให้หลังด้วยซึ่งรายงานก็ได้เปิดเผยว่าสภาพร่างกายและเทคนิคของเขาเป็นที่ถูกตาต้องใจแมวมอง

ปีก่อนดอร์ทมุนด์ก็สร้า้งความตื่นเต้นให้สะเืทือนเยอรมนีมาแล้วหลังดึงชินจิ คากาวะไปร่วมทัพแล้วก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งทางตัวแทนของทีมก็ได้ยกซากาอิไปเทียบกับลูคัสซ์ พิสซ์เช็คแบ็คตัวจริงของดอร์ทมุนด์ในตอนนี้อีกด้วย

"ยังไม่ได้มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามานะ แต่เราเองก็รู้เรื่องรายงานที่ออกมาแล้ว หากพวกเขาติดต่อมาหาเรา เราก็พร้อมจะเจรจาโดยเฉพาะ"ผู้อำนวยการของเรย์โซลกล่าว

ซากาอิยังได้รับข้อเสนอจากซานโตสทีมดังแห่งบราซิลเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วยแต่สุดท้ายกูถูกปฏิเสธไปเพราะค่าตัวที่น้อยไปและนักเตะเองก็อยากให้ผ่านโอลิมปิคไปก่อนถึงย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=572443

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น