ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขอบคุณนะ!อัลฮับซี่บอกชัยชนะเหนือหงส์อาจช่วยวีแกนรอดตาย




อาลี อัล ฮับซี่ผู้รักษาประตูของวีแกนออกมาแสดงความเชื่อว่าชัยชนะ 2-1 เหนือลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาจจะช่วยให้สโมสรรอดตกชั้นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

"เดอะ ลาติกส์"นั้นทำผลงานสุดช็อกบุกไปชนะ"หงส์แดง"ถึงแอนฟิลด์ 2-1 ทำให้ทีมมีแต้มตามหลังโบลตันที่อยู่อันดับ 17 แต้มเดียวเท่านั้นแต่แข่งมากกว่า 1 นัดขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 8 เกมด้วยกันซึ่งอัล ฮับซี่ก็บอกว่าชัยชนะดังกล่าวน่าจะกระตุ้นให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้นในการต่อสู้หนีการตกชั้น

"แน่นอน เราสามารถรอดพ้นการตกชั้นได้" อัล ฮับซี่กล่าว

"เรายังมีอีก 8 เกมนัดชิงบอลถ้วยให้ลงเล่นและผลงานในเกมกับลิเวอร์พูลก็จะผลักดันให้เราเดินหน้าเก็บผลการแข่งขันที่เราต้องการได้"

"แฟนบอลเมื่อวันเสาร์ที่แล้วสุดยอดมากและเราก็ต้องการแบบนั้นอีกในเกมกับสโต๊คสุดสัปดาห์นี้ เราเคยรอดตกชั้นมาได้แล้วเมื่อปีที่แล้วและผมก็มั่นใจว่าเราจะสามารถทำได้อีกครั้ง"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=575127&sid=a3294e677ab4adafbe984f9c79b82ed5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น