ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

อ๊อกเหล็กยกลูกจ่าย"ซง"ทำนึกถึงเชสก์เลย




อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของอาร์เซน่อลออกปากชมอเล็กซ์ ซงเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ถึงขนาดที่ว่าลูกจ่ายของเขาทำให้คิดถึงเชสก์ ฟาเบรกัสเลยทีเดียว

"ปืนใหญ่"ต้องเสียเชสก์ ฟาเบรกัสกับซามีร์ นาสรี่ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขาออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกได้อย่างตะกุกตะกัก อย่างไรก็ตามในตอนนี้พวกเขาก็กลับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางโดยเหลืออีก 8 เกมให้ลงสนาม

ด้าน"อ๊อกเหล็ก"ก็เชื่อว่าซงเพื่อนร่วมทีมของเขาอาจไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควรแต่ก็ชี้ว่าเป็นคนสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้แถมลูกจ่ายยังทำให้นึกถึงฟาเบรกัสอีกด้วย

"ผมจำเกมสุดท้ายที่เขาไม่ได้ลงสนามไม่ได้แล้วล่ะ เขาลงเล่นตลอด บางครั้งคุณอาจไม่ได้สังเกตสิ่งที่เขาทำ การเล่นเกมรับน่ะ แต่เขาก็คอยปัดกวาดให้ประจำ"แชมเบอร์เลนให้สัมภาษณ์

"เห็นได้ชัดว่าเขายังทำแอสซิสต์ช่วยทีมได้อีกด้วย การจ่ายบางลูกของเขาก็กลายเป็นประตูด้วย อย่างลูกวอลเล่ย์ที่เหลือเชื่อของฟาน เพอร์ซี่ไง ทำให้ผมนึกถึงการจ่ายบอลทะลุช่องแบบฟาเบรกัสเลยนะ"

"การเป็นมิดฟิลด์ตัวโฮลบอลที่ต้องทำแบบนั้น เช่นเดียวกับการเล่นเกมรับด้วยถือว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเลย คุณขอมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับเราทั้งซีซั่นและเขาก็เป็นคนดีมากๆรวมถึงการมีเขาอยู่ในห้องแต่งตัวด้วย เขาเฮฮาเสมอและทำให้ทุกคนยิ้มได้ เขาเป็นส่วนสำคัญของทีม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=575686&sid=35f231a793d1775205484ac32f06c72a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น