ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาบังกร้าวขอบุกจมเรือถึงถิ่น-ชี้บี้กันยันนัดสุดท้าย




หลุยส์ นานี่ปีกอินดี้ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงกร้าวทีมของเขามีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถบุกไปเอาชนะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้คู่แข่งแย่งแชมป์ได้ถึงถิ่นทว่าก็ชี้ว่าการลุ้นแชมป์อาจต้องลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายเลยทีเดียว

ปัจจุบันยูไนเต็ดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ ลีกโดยมีคะแนนทิ้งห่างซิตี้รองจ่าฝูงอยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น

"เราทั้งคู่ต่างก็เล่นเพื่อแชมป์และผมรู้สึกว่ามันน่าจะเบียดกันไปจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลเลย"นานี่กล่าว

"เราคิดเกี่ยวกับว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะทำแต้มหล่นที่ไหนแต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งคิดว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่น"

"พวกเขามีโปรแกรมหนักรออยู่แต่เราก็เช่นกัน"

"เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องคิดถึงการเอาชนะเกมเหล่านั้น เราไม่ต้องการให้พลาดไปแต่คุณไม่มีทางรู้ได้หรอกในลีกนี้"

"มันยากมากๆที่จะต้องไปเยือนซิตี้(30 เมษายน)ด้วยการที่มีเกมให้เล่นอีกมากมายแต่หากคุณต้องการคว้าแชมป์ คุณต้องเชื่อมั่นว่าคุณสามารถไปเล่นทุกที่และคว้าชัยชนะมาให้ได้"

"และเราก็เชื่อมั่นว่าเราสามารถทำเช่นนั้นได้"

"ผมคิดว่ามันอาจจะยากกว่าเล็กน้อยที่ต้องมาเบียดแย่งแชมป์กับทีมคู่ปรับร่วมเมืองเพราะผมคิดว่าคุณจะรู้สึกใกล้กว่าและแน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้พวกเขาได้แชมป์"

"การพลาดมัน(แชมป์)จะเป็นเรื่องที่แย่มากๆแต่การเสียมันให้ทีมอื่นที่มาจากเมืองเดียวกัน มันไม่ดีเอาซะเลย"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=573812

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น