ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

แผล่บ!เอ๋อยันพี่เคนนี่แหละยกระดับหงส์






เจมี่ คาร์ราเกอร์ปราการหลังรองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หนุนหลังเคนนี่ ดัลกลิชว่าได้เขามาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม แม้หลายๆฝ่ายจะโจมตีเขาในเรื่องผลการแข่งขันในลีกที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักก็ตาม

ลิเวอร์พูลท่ามกลางการนำของเคนนี่ ดัลกลิชคว้าแชมป์ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพโดยการคว้าแชมป์ดังกล่าวเป็นถ้วยรางวัลใบแรกใน 6 ปีของสโมสร และตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพซึ่งจะลงแข่งขันกับเอฟเวอร์ตันคู่อริร่วมเมือง

"ผู้คนจะต้องนึกให้ออกนะว่าพวกเราอยู่ตรงจุดไหนในตอนที่เคนนี่เข้ามาทำทีมอีกครั้ง"

"สโมสรของเราทรุดอยู่บนเข่า พวกเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและก็เจอกับตำแหน่งที่ไม่สู้ดีนักในลีก"

"เคนนี่เข้ามารับงาน และมันไม่ใช่ว่าการปรากฎตัวของเขาทำให้ทุกๆคนในสโมสรมีกำลังใจ แต่ผลการแข่งขันและผลงานการเล่นยังดีขึ้นด้วย"

"ทุกๆคนรู้ดีว่าในฤดูกาลนี้จะเป็นการสร้างทีมเข้ามาใหม่ และพวกเราก็มีนักเตะใหม่ๆเข้ามาสร้างการพัฒนาในทีมอีกหลายคน"

"การคว้าแชมป์ใบแรกในรอบ 6 ปีเป็นสัญญาณของสิ่งนั้น มันเป็นความสำเร็จที่สำคัญของทุกๆคนในสโมสร และตอนนี้พวกเราก็ยังอยู่ในฟุตบอลเอฟเอ คัพซึ่งมันอาจจะดีขึ้นไปกว่านี้อีกก็ได้"

"พวกเราตระหนักดีว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าที่พวกเราคาดหวังเอาไว้ในลีก เพราะพวกเราอยากจะอยู่ใกล้กับตำแหน่งท็อปโฟร์ให้มากกว่านี้ แต่หากพิจารณาว่าพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายแล้วมันก็ยากเสมอในการสถาปนาทีมขึ้นมาอีกครั้ง"

"พวกเรากำลังเริ่มต้นกระบวนการกันใหม่ ฉะนั้นแล้วคุณไม่สามารถคาดหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหรอกนะ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=576394&sid=b2d626d00dc8344692940214055d789c

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น