ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขอติดมือซักใบ!เช็คชี้สิงห์มีลุ้นแชมป์บอลถ้วยที่เหลือ



ปีเตอร์ เช็คนายทวารของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเชื่อทีมมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์สองบอลถ้วยในรายการแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับเอฟเอ คัพมาครองในฤดูกาลนี้

ซีซั่นนี้"สิงห์บลูส์"ต้องเจอกับผลงานในลีกที่ไม่ค่อยดีจนต้องมาลุ้นแย่งกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้เพื่อการผ่านเข้าไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงมีลุ้นในรายการแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่เพิ่งบุกไปเอาชนะเบนฟิก้ามา 1-0 ส่วนเอฟเอ คัพก็รอพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเช็คก็อยากให้ทีมคว้าสองแชมป์นี้ให้ได้

"ผมว่าเรามีฤดูกาลที่แปลกอยู่นะ ในลีกเรามีช่วงที่ทั้งขึ้นและลงและเราก็ยังไม่ตอบรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับเอฟเอ คัพ กำลังตามล่าถ้วยทั้งสองอยู่"เช็คกล่าว

"เราจะต้องดูว่าจบฤดูกาลนี้เป็นยังไงแต่เราก็ทำให้ตัวเราเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากตอนนี้"

"จะเป็นปีของเรารึเปล่า? ก็บอกยากนะ เราต้องทำให้ตัวเองผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ(แชมป์เปี้ยนส์ลีก)และก็ดูว่าจะได้เจอกับมิลานหรือบาร์เซโลน่า"

"ยังเร็วไปที่จะคิดถึงรอบชิงนะเพราะหนทางยังอีกยาวไกลเลย"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=574634

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น