ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าปาดหน้ามิลานเข้ารอบ


© AP Images

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นทีมจะเอาชนะเอซี มิลาน ในนัดสอง วันอังคารที่ 3 เม.ย. นี้ เพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ แม้นัดแรกของรอบก่อนรองฯ จะเจ๊ากันมา 0-0



บาร์ซ่าบุกไปเสมอมิลานโนสกอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสมากกว่าเยอะ ทำให้เมสซี่ เชื่อมั่นว่านัดสองบาร์ซ่าจะแก้ตัวเอาชนะทีมปีศาจแดงดำเพื่อผ่านเข้ารอบได้

ดาวยิงวัย 24 ปีกล่าวว่า "ผมผิดหวังที่เราไม่ชนะทั้งที่เล่นได้ดีมาก เราสมควรเอาชนะมิลาน ผมไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ล้ม แต่เพื่อนๆ ร่วมทีมยืนยันว่าต้องเป็นจุดโทษ"

"เกมนัดที่ 2 ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา เราต้องเล่นตามเกมของเราและชนะให้ได้ แม้มันไม่ง่ายเพราะมิลานแข็งแกร่ง"

"แต่ถ้าเราเล่นได้อย่างเกมแรก เราชนะแน่ เราต้องเสี่ยงเพราะถ้าเราเสียประตูก็ต้องยิงอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อเข้ารอบต่อไป"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=77949&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น