ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

เอเยนต์เผยปืนควัก 15 ลป.ซื้อหอกปาแลร์โม่แต่โดนปัด



เอเยนต์ของอาเบล เอร์นานเดซหัวหอกดาวรุ่งของปาแลร์โม่ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วทาง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอซื้อมาที่ราคา 15 ล้านปอนด์แต่โดนปัดไปเรียบร้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ได้งบช็อปจากปีที่แล้วไปไม่น้อยหลังจากที่"ปืนใหญ่"ได้ปล่อยตัวเชสก์ ฟาเบรกัสไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเช่นเดียวกับซามีร์ นาสรี่ที่ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขงเบ้งเลือดน้ำหอมควักเงินในช่วงตลาดซื้อขายไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์และมันอาจเกินกว่านั้นได้อีกหากพวกเขาสามารถคว้า้ตัวหอกวัย 21 ปีมาร่วมทัพได้

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยนั้นทำผลงานได้ค่อนข้างโอเคอยู่หลังลงสนามไป 13 ในลีกด้วยกันพร้อมกับยิงไปทั้งหมด 4 ประตูอีกทั้งยังตกเป็นเป้าหมายของเชลซีกับโรม่าด้วย

ทางปาแลร์โม่เคยยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยตัวเอร์นานเดซออกไปแบบถูกๆแน่ซึ่งทางวิเซนโซ่ ดลิปโปลิโต้เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าทางทีมดังแห่งลอนดอนได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

"ซัมเมอร์ที่ผ่านมาอาณ์เซน่อลยื่นข้อเสนอมาซื้อเด็กของผมนะ เป็นจำนวน 18 ล้านยูโร(15 ล้านปอนด์)ด้วยกันแต่สโมสรก็ปัดไป เวนเกอร์อยากได้เขาไปอยู่ด้วยหลังนาสรี่กับเชสก์ ฟาเบรกัสย้ายออกไปแต่สุดท้ายก็ปิดดีลไม่ได้"ดลิปโปลิโต้บอกกับ Gazzetta del Sud

"ตอนนี้ก็มีข่าวว่าโรม่าสนใจในตัวเขาแต่ราคาขั้นต่ำที่ทางปาแลร์โม่ตั้งเอาไว้และท่านประธานก็จะไม่ยอมลดลงด้วย"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=574066&sid=bd4e36a13fc3992c3649e6ab4555ec5e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น