ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ช้าอยู่ไย!บิลด์ตีพี่เสือยื่นสัญญา 2 ปีดึงปิซาร์โร่กลับถิ่น




บิลด์สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคได้เดินหน้ายื่นสัญญาให้กับเคลาดิโอ ปิซาร์โร่หลังเขาเตรียมย้ายออกจากแวร์เดอร์ เบรเมนต้นสังกัดปัจจุบัน

ดาวเตะวัย 33 ปีมีเส้นตายถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ในการเซ็นสัญญาใหม่กับ"นกนางนวล"หลังกำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้แต่เขาก็เลือกจะไปหาความท้าทายใหม่เปิดโอกาสให้ทีมจากแคว้นบาวาเรียยื่นข้อเสนอให้เขาได้อย่างอิสระ

บิลด์เปิดเผยว่าทาง"เสือใต้"ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับปิซาร์โร่เป็นสัญญาเวลา 2 ปีด้วยกันและหากเขาตอบรับก็จะได้เห็นเขากลับไปค้าแข้งที่อลิอันซ์ อารีนาอีกครั้งหลังเคยอยู่มา 6 ปีเมื่อตอนปี 2001-2007

จุปป์ ไฮยน์เกสกุนซือของทีมนั้นมองถึงการเสริมทัพกองหน้าเข้ามาใหม่หลังอิวิก้า โอลิชจะย้ายออกในซัมเมอร์นี้ส่วนทางนีลส์ ปีเตอร์เซ่นหัวหอกดาวรุ่งก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยถูกใจหลังย้ายมาจากคอตต์บุสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางฟรานซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ประธานสโมสรบาเิยิร์นเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหากพวกเขาดึงตัวปิซารโร่กลับมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลกและตัวเขาก็ชื่นชอบในฝีเท้าของกองหน้าชาวเปรูผู้นี้ด้วย

ปิซาร์โร่นั้นยิงได้ 100 ประตูจากการลงสนาม 251 นัดในทุกรายการให้บาิเยิร์นก่อนจะย้ายไปอยู่เชลซีในปี 2007 และมาลงเอยที่เบรเมนในอีกหนึ่งปีให้หลัง
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=575165

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น