ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เหยด...นาสรี่หวังผีชนะทุกเกมมาวัดกันที่''เอติฮัด''



ซาเมียร์ นาสรี่มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์หวังว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมการแข่งขัน และมาตัดสินกันว่าใครจะเป็นแชมป์ในเกมที่พวกเขาจะบุกมาเยือนที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยมในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้

ปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง มีคะแนนนำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 1 คะแนนซึ่งทั้งสองทีมจะมีโปรแกรมตัดแต้มกันเอง โดยจะเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการเจอกันก่อนหน้านี้เมื่อต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ ลีกเป็น ซิตี้ที่บุกไปถล่มแมนฯ ยูไนเต็ดได้ถึง 6-1

"การกลับมาเอาชนะเชลซีได้เป็นการส่งสัญญาณไปถึงยูไนเต็ด ว่าพวกเราอยู่ที่นี่และจะไล่จี้พวกเขาไปจนจบฤดูกาล"

"คุณรู้อะไรไหม ผมหวังว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ทุกๆเกมและพวกเราก็เอาชนะได้ในทุกเกม ฉะนั้นแล้วพวกเราจะได้มาวัดกันที่บ้านของพวกเรา"

"มันคงจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากสำหรับแฟนบอล และสำหรับพวกเราเช่นกัน"

"มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับทุกๆคนหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะได้ในทุกๆเกม ผมรู้ว่าพวกเขาจะแย่งแชมป์กับพวกเราจนถึงวันสุดท้าย"

"แม้ผมจะบอกว่าผมหวังว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ บางครั้งคุณจะต้องยึดติดกับความเป็นจริง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้มากนักหรอก"

"ด้วยประการแรกเลยก็คือพวกเขาเหลือเกมการแข่งขันที่ไม่โหดมากนัก"

"ประการที่สอง พวกเขามีประสบการณ์ในการรับมือกับเกมเหล่านั้น"

"ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราสามารถเก็บชัยชนะใน 9 เกมที่เหลือได้ มันง่ายๆแบบนั้นแหละ หากพวกเราทำแบบนั้นได้ พวกเราจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=571720

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น