ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Fab Fab Fab!พี่เคนบอกไม่แคร์กระแสไล่ในเน็ต



เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟบอกเฉยๆที่แฟนลิเวอร์พูลในโซเชี่ยล เน็ตเวิร์คต่างเฮโลให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้นำหลังทำผลงานในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เน่าได้ใจ

"พี่เคน"รับรู้ถึงกระแสขับไล่เขาในทวิตเตอร์และในโซเชี่ยล เน็ตเวิร์คอื่นๆแต่ตำนานหมายเลข 7 ยืนกรานว่าสโมสรลิเวอร์พูลไม่สามารถสร้างความสำเร็จได้ในเวลาเพียงแค่พริบตา

"มันเป็นคำแสลงของยุคสมัยนี้ คุณมีโซเชี่ยลเน็ตเวิ์คที่รวดเร็วทันใจ เมื่อคุณยิงคำถามคุณได้รับคำตอบอย่างรวดเร็ว ตอนนี้อะไรๆก็ว่องไวไปหมดแม้กระทั่งสั่งกาแฟแก้วนึง ไม่มีทางเลยที่จะมีอะไรมากไปกว่านั้น"

"แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง ณ ที่สโมสรแห่งนี้คือความกระหายของนักเตะที่จะนำสโมสรก้าวไปข้างหน้าและนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำกันอยู่"

"ผมไม่คิดว่ามันจะลุล่วงภายในชั่วข้ามคืนนะ มันไม่มีทางสำเร็จผ่านทวิตเตอร์ มันจะสำเร็จด้วยการลงแรงและนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่"

"มันไม่มีหรอกกับความสำเร็จแบบเร่งด่วนในวงการลูกหนัง คุณลืมเรื่องเร่งด่วนไปได้เลย"

"เด็กๆคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คีพเพราะเป็นเรื่องที่สมควรได้ มันเป็นเรื่องที่สุดวิเศษแต่เรายังไม่จบไว้แค่นั้น เราต้องการนำสโมสรก้าวไปไกลเท่าที่เราจะทำได้"

"ผมจะไม่ยอมให้ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพมาขวางทางไหนทั้งนั้นและมันก็ไม่ใช่เช่นนั้น"

"ผมคิดว่าในชีวิตจริงของใครก็ตามย่อมต้องดีมานด์ด้วยกันทั้งนั้น,ไม่ว่างานประเภทไหนก็ตาม"

"ผมคิดว่าเมื่อคุณแพ้ไม่มีใครเขาสรรเสริญคุณหรอก"

"จากมุมมองเรา เวลาเราชนะเราไม่เคยเหลิงนะและเราก็คงไม่ไปผูกคาตายถ้าเกิดวันไหนแพ้ขึ้นมา"

"เราจำเป็นต้องมองความเป็นจริง เราจะประเมินด้วยความเป็นมืออาชีพและเช่นเดียวกับการประเมินฟอร์มการเล่นคุณต้องประเมินตัวคุณเองด้วย"

"เราจะประสานงานกันเพื่อหาทางแก้ไขและตอนนี้เด็กๆทำการบ้านอย่างหนักเพื่อหาทางออก"

"ถ้าพูดถึงเรื่องความพยายามและความตั้งใจของลูกทีมผมแล้วพวกเขาไม่เป็นสองรองใคร"

"สิ่งที่เราต้องทำคือพยายามให้สุดความสามารถแล้วดูว่ามันจะได้ผลหรือไม่"

"เราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ เราไม่ได้มีไม้กายสิทธิ์อะไรหรอกแต่สิ่งที่ลูกทีมมีคือความกระหายอย่างใหญ่หลวงที่จะไปให้ถึง ณ ฝั่งฝัน"

"เราแค่ต้องบริหารความกระหายที่ว่านั้นและเมคชัวร์ว่าเราไม่ได้ทำให้ตัวเองอยู่ภายใต้ความกดดันมากเกินไป"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=575738

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น