ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

โคลหล่อดีใจจากหงส์แล้วชีวิตดีขึ้นเยอะ




โจ โคล มิดฟิลด์รูปหล่อยอมรับตอนนี้เหมือนเมฆหมอกได้จางหายไปกลายเป็นท้องฟ้าสดใส นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล โยกมา ลีลล์ ฝีเท้ามีพัฒนาการในทางที่ดีและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ

แข้งวัย 30 ปีย้ายมาเล่นในฝรั่งเศสแบบสัญญายืมตัวและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอรับใช้ "ตราหมา" 24 เกมแล้ว

"ในระดับแท็กติกส์ผมดีขึ้น มันช่วยทำให้ผมเปิดวิสัยทัศน์ได้กว้างมากกว่าแต่กอน" อดีตดาวดังเชลซีเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป

"ผมเคยไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาที่ผมเล่นทีมอังกฤษเมื่อดวลกับทีมฝรั่งเศส ทำไมเราแทบไม่สามารถแย่งบอลได้เลย"

"ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม การครองบอลกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับนักเตะได้เรียนรู้และศึกษาจากที่นี่"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=572699

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น