ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลดกระแส!แครอทอ้อนแฟนนิวถึงยิงได้ผมก็ไม่เฮนะ



แอนดี้ แคร์โรลล์หัวหอกร่างแครอทของลิเวอร์พูลหวังว่าแฟนนิวคาสเซิ่ลจะเข้าใจในหัวอกของเขา เพราะใจยังรักสโมสรอยู่ไม่เสื่อมคลายและจะไม่ดีใจแน่นอนหากว่าทำประตูได้

“หงส์แดง” มีคิวต้องออกไปเยือนเซนต์ เจมส์ ปาร์คของ “สาลิกาดง” อดีตต้นสังกัดของเขาในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคาดการกันว่าจะได้รับการต้อนรับชนิดถึงใจแน่จากแฟนบอลเจ้าถิ่น

“ถ้าผมทำประตูในวันอาทิตย์นี้ได้ ผมจะไม่ดีใจหรอกนะ” เขากล่าว

“ผมหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล เพราะผมก็อยากทำเช่นนั้นกับพวกเขา”

“ผมว่าผมทำได้ดีตอนที่ค้าแข้งกับพวกเขาและผมก็รักมันนะ ผมมีช่วงเวลาที่สวยงามในการเล่นให้ที่นั่น”

“ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลเสมอ ซึ่งมันมาจากการที่ผมเล่นเพื่อพวกเขามาก่อน”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=575629&sid=0357cd2b4fde8057111fded9cbf0bf1a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น