ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าเผยผีมาถูกที่ถูกเวลา-บี้เรือมันหยดโค้งสุดท้าย



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงชี้ว่าทีมของเขาอยู่ถูกที่ถูกเวลากับนักเตะที่ใช่และน่าจะบดกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้อย่างมันหยดจนกระทั่งจบฤดูกาล

ซิตี้เพิ่งพลาดทำได้เพียงบุกไปเสมอกับสโต๊ค 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ทว่าก็เพียงพอทำให้พวกเขากลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่ายูไนเต็ดทว่าลงเล่นมากกกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตามหากวันนี้ยูไนเต็ดไม่พลาดพ่ายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดให้กับฟูแล่ม พวกเขาก็จะแซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงตามเดิมอย่างแน่นอน

"เราอยู่ถูกที่ถูกเวลาและที่สำคัญที่สุดกับนักเตะที่ใช่"เฟอร์กูสันกล่าว

"หลังจากหลายสัปดาห์ที่ตามเป็นที่ 2 เราขึ้นนำจนได้และผมมั่นใจว่านักเตะของเราพร้อมจะสร้างแรงกดดันอีกครั้ง(ให้ซิตี้ด้วยการแซงขึ้นจ่าฝูงอีกรอบ)"

"พวกเราทำเต็มที่กันแล้วและบางทีมันอาจจะน่าประหลาดใจหากพวกเขาไล่เราทันก่อนที่เราจะถึงเส้นชัย"

"อย่างไรก็ตามเราทำได้และพวกเขาก็มีความสามารถที่จะกลับขึ้นไปนำอีกครั้งเพราะมันเป็นการต่อสู้ของเรากับซิตี้"

"มันเป็นแบบหายใจรดต้นคอกันแล้วในตอนนี้และผมคงต้องพูดว่ามันคงเป็นช่วงเวลาในอุดมคติเลยละหากเราขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 9 เกมให้แย่งลุ้นแชมป์"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=573323&sid=3cc515e2fb1acdea7b7ffa34553c3200

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น