ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

สู้โว้ย!กุนลั่นเรือขอบี้กับผีจนถึงหยดสุดท้าย




แซร์คิโอ้ อเกวโร่หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมายืนกรานว่า สโมสรของเขาจะขอบี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปจนถึงวินาทีสุดท้าย สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก

แม้ว่าจะเคยนำห่างถึง 7 คะแนน จนตอนนี้พวกเขาตามหลังอริร่วมเมืองซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ 3 แต้มก็ตาม แต่อเกวโร่ก็ย้ำหนักแน่นว่าทัพ “เรือใบ” จะไม่มีทางยอมจอดถอดใจแน่นอน

“ทำไมเราต้องรอให้มันถึงฤดูกาลหน้าล่ะ ในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกได้” กุนเอ่ย

“ผมสัญญากับพวกคุณได้เลยว่าเราจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย เราต่างก็ต้องการสิ่งนี้และแม้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่เราเชื่อมั่นว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้”

“การจะคว้าแชมป์ลีกต้องไม่ยอมแพ้และเราก็ไม่เคยยอมแพ้ด้วย ผมต้องการคว้ามันมาให้ได้ในฤดูกาลนี้และจากนั้นค่อยกวาดเพิ่มกับซิตี้ต่อไปเรื่อยๆ”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=574599&sid=26a2d6c73cbfd33ab6b9123d588605b0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น