ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เอาแล้วไง!พี่เคนทำช็อกหวังดึงอดีตเด็กผีเฝ้าหลังบ้าน



เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของลิเวอร์พูลกำลังเตรียมพิจารณาข้อเสนอสุดช็อก ที่หวังดึงตัวไรอัน ชอว์ครอสส์ปราการหลังของสโต๊ค ซิตี้มายืนเฝ้าแนวรับในฤดูกาลที่จะถึงนี้

"หงส์แดง" ต้องการที่จะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเซ็นทั้งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัมและสจ๊วร์ต ดาวนิ่งมาร่วมทีมแล้ว แต่ดัลกลิชก็ยังต้องการแนวรับเพิ่มเพื่อความชัวร์ไว้ก่อน

ชอว์ครอสส์ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของ "ช่างปั้นหม้อ" มาตลอด รับตั้งแต่ได้เล่นในพรีเมียร์ ลีกใน ปี 2008 ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นเอฟเอ คัพในรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

แข้งวัย 23 ปีหวังที่จะติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากปฏิเสธที่จะเล่นให้กับเวลส์ไปแล้วและมองว่าการย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่นั้นน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้เขาได้รับคัดเลือก

แม้ว่าจะมีกองหลังอยู่ค่อนข้างเยอะแล้วในทีม แต่จากสภาพการณ์ที่ว่าดาเนียล แอกเกอร์มักเจ็บบ่อย ส่วนมาร์ติน สเคอร์เทลก็พลาดช่วงปรี-ซีซั่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งเจมี่ คาร์ราเกอร์กับโซติริออส คีร์เกียกอสต่างก็อายุขึ้นเลข 3 ไปแล้ว จึงทำให้ดัลกลิชต้องการพลังหนุ่มเข้ามาเสริมในจุดนี้

แม้ว่าชอว์ครอสส์ที่มีค่าตัว 12 ล้านปอนด์จะช่วยให้สโต๊ค ซิตี้ได้ไปเล่นในยูโรป้า ลีกได้ก็ตาม แต่ก็มีรายงานว่า ดัลกลิชหวังที่จะให้อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เพื่อลุยทางกลับไปยังแชมป์เปี้ยนส์ ลีกให้ได้อีกครั้ง
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=462302&sid=2e662078ff2793a2c0d17cbf8bbc988d

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น