ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

ห้าวเป้ง!กุยเด็ตติเตือนเรือไม่ให้เล่นก็ขายทิ้งได้เลย




จอห์น กุยเด็ตติกลายเป็นกองหน้าปีกกล้าขาแข็งเต็มตัวเมื่อยื่นคำขาดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าหากไม่ให้โอกาสเขาลงสนามในฤดูกาลหน้าก็ขายเขาทิ้งไปเลยดีกว่า

แข้งเลือดสวีดิชทำผลงานในการออกเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับเฟเยนอร์ดได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซัดไป 18 ประตูจาก 19 นัดที่ลงสนามแถมยังทำแอสซิสต์อีก 7 ครั้งแต่เขาไม่การันตีว่าจะกลับมาเล่นที่"เรือใบสีฟ้า"ต่อ

"ผมไม่รู้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้คิดอะไรแต่ผมต้องการลงเล่น"กุยเด็ตติประกาศกร้าว

"ถ้าผมไม่ได้ลงสนามที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อนั่นผมก็พร้อมไปเล่นกับสโมสรอื่น ถ้าผมได้เสื้อเบอร์ 68 นั่นหมายความว่าผมคงไม่มีโอกาสลงสนาม แล้วผมจะรอดูว่าอะไรที่กำลังเกิดขึ้น"

"ผมไม่ต้องการเป็นตัวสำรองที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาควรทำสิ่งนี้หรือไม่ต้องทำ บางทีพวกเขาไม่ต้องการตัวผม พวกเขาก็สามารถไปสอยนักเตะคนไหนก็ได้บนโลกใบนี้ พวกเขารวยอยู่แล้วนิ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=572167&sid=f79cd87840be920a348ed72b23cf8f2a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น