ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แพ้เป็นแล้ว!ยานแม่เครื่องไหม้เคตาเฟ่ทิ่ม 1-0



สิ้นสุดกันทีสำหรับบาร์เซโลน่ากับสถิติไม่แพ้ทีมใดเลยตลอดซีซั่นนี้ 21 นัดหลังบุกไปเจอลูกโขกผีจับยัดของทางฝั่งเคตาเฟ่ที่เป็นการยิงตรงกรอบเพียง ครั้งเดียวในเกมของพวกเขาทำให้ยอดทีมคาตาลันต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้ด้วยการ ปราชัยหวิว 1-0 ตามเรอัล มาดริดจ่าฝูงเพิ่มเป็น 6 คะแนนแล้ว

ลาลีกา

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554

เกตาเฟ่ 1 : 0 บาร์เซโลน่า

สนาม : โคลิเซี่ยม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

ประตู : 1-0 ฆวน บาเลร่า น.67

คลิปไฮไลท์ ลาลีกา เคตาเฟ่ 1-0 บาร์เซโลน่า

ครึ่งแรก

เล่นมาแค่นาที 2 บาร์เซโลน่ายังไม่ทันได้เคาะบอลจังหวะสามช่ากันมากนักก็ยังมีโอกาสทักทาย ก่อนเป็นครั้งแรกเมื่ออัลเวสไหลบอลให้บีญ่าหลุดเข้าไปซัดมุมแคบด้านขวาแต่โม ย่ายังเยี่ยมปัดทิ้งออกหลัง

ไม่ กี่อึดใจถัดมาชาบีมิดฟิลด์เท้าชั่งทองก็เปิดลูกเตะมุมเข้าไปให้อบิดัลที่ วันนี้สวมบทเซนเตอร์แบ็คแล้วเติมเกมขึ้นมาเทคตัวโหม่งที่กลางประตูแต่บอล เหินข้ามคาน

หลังจากนั้นนาที 6 บีญ่ามาเรียกฟรีคิกหน้าเขตโทษได้จากราฟาแต่เมสซี่ที่รับอาสายิงก็ปั่นด้วยอี ซ้ายข้างถนัดส่งบอลโค้งเฉี่ยวเสาขวาออกไป

นาที 20 บุสเก็ตส์ต้องมาเจ็บตัวในจังหวะช่วยทีมป้องกันลูกฟรีคิกหลังโดนบัลเดสนาย ทวารเพื่อนร่วมทีมเข้ามากระแทกจนล้มลงไปกองกับพื้นแถมยังเสียลูกเตะมุมต่อ อีกต่างหาก

อเล็กซิสที่วันนี้ได้รับโอกาสจากเป๊ปให้ลงตัวจริงก็มีโอกาสสองไกลไปสองครั้ง ในนาที 27 กับ 29 แต่ปรากฏว่าหนแรกกดหลุดเสาว้ายณะที่หนหลังซัดไปติดบล็อกของบาเลร่าเลยได้แค่ ลูกเตะมุมอีกครั้ง

ทีมเวิร์คของบาร์เซโลน่าน่ากลัวเหลือคณาเมื่อในนาที 36 บีญ่าเก็บบอลได้ก่อนจ่ายกลับหลังให้อเล็กซิสแต่เขาก็ไม่สามารถหาช่องยิงได้ เลยผ่านตอไปยังเมสซี่เปิดต่อให้อัลเวสจ่ายกลับเข้ามากองหน้าชิเลี่ยนได้ กระทุ้งด้วยขวาไปติดเซฟมือเดียวของโมย่า

โอกาสดีของเจ้าบ้านมาเกิดขึ้นในนาที 42 เมื่อพวกเขาทำเกมบุกขึ้นมาแล้วเป็นทางมิกูที่หาช่องจนได้เปิดมาให้กา สโตรชาร์จในกรอบเขตโทษแต่ยังไม่ตรงกรบประตูทำให้จบคึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 ชนิดที่บาร์เซโลน่าครองบอลเกิน 70% มาแทบตลอด

ครึ่งหลัง

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 48 บาร์เซโลน่าได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาทางด้านซ้ายของเขตโทษแล้วเป็นชาบีที่เปิดมาที่เสาแรกให้บีญ่าขวิดข้ามคาน

"อาซูลกราน่า"หวังใช้จังหวะทำเร็วเข้าเจาะแนวรับเกตาเฟ่อย่างในนาที 54 บีย่ากับเมสซี่ก็มาทำชิ่งวัน-ทูกันที่บริเวณหัวกระโหลกแต่สุดท้ายลูกยิงของ แข้งอาร์เจนไตน์ก็ไปเข้ามือของโมย่า

รูปเกมของบาร์เซโลน่ายังเล่นงานทางเกตาเฟ่ไม่ได้มากนักสุดท้ายกวาร์ดิโอล่า ทนไม่ไหวจัดการปรับทัพด้วยการส่งเกอิต้าที่เล่นได้ดีในเกมแชมเปี้ยนลีกส์ลง มาแทนอัลคันทาร่าในนาที 65

แต่ อีกสองนาทีให้หลังโชคชะตาก็เล่นตลกกับแชมป์เก่าลาลีกาเมื่อเกตาเฟ่มาได้ลูก เตะมุมครั้งที่ 2 ของพวกเขาแล้วเป็นซาราเบียที่เปิดเข้ามาอย่างแม่นยำให้บาเลร่าโขกเข้าไปจม ตาข่ายช่วยให้เจ้าบ้านนำ 1-0

เจอแบบนี้เข้าไปทีมเยือนไม่อยู่เฉยรีบถอดตัวรับอย่างแม็กซ์เวลล์พร้อมทั้ง อเล็กซิสออกแล้วส่งคูเอนก้ากับเปโดรลงมาลุยแทนทันทีในนาที 72

นาที 76 ยอดทีมคาตาลันมาได้ฟรีคิกระยะ 20 หลาหลังโลโปไม่ทำแฮนด์บอลทว่าชาบีกดสูตรไม่ติดเลยซัดไปชนกำแพงเต็มๆ

หลังจากนั้นอีกสี่นาทีเปโดรพาบอลลุยเข้าไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วกระหน่ำ เต็มข้อไปถูกโมย่าปัดทิ้งออกหลังทำให้ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมหนที่ 12 ของเกมเข้าให้แล้ว

ยอดทีมคาตาลันพยายามบุกตลอดช่วงเวลาที่เหลือจนช่วงทดเจ็บบีญ่าแทงบอลทะลุให้ เกอิต้าตั้งกลับมาให้เมสซี่ยิงเข้าประตูไปแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเกอิต้าไป ก่อน

ทำให้บาร์เซโลน่าต้องบุกมาปราชัยให้กับเคตาเฟ่ 1-0 เสียสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ถึง 21 นัดทันทีแถมต้องตามหลังเรอัล มาดริดเพิ่มเป็น 6 คะแนนเลยทีเดียว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ : มิเกล โมย่า, ฆวน บาเลร่า , กาต้า ดิอ๊าซ, ราฟา โลเปซ, มาเน่ (อัลเบร์โต้ โลโป้ น.49 ), มิเชล (ฆวน โรดริเกวซ น.90), เมห์ดี้ ลาเซน , ดิเอโก้ คาสโตร , ปาโบล ซาราเบีย (เปโดร ริออส น.84), ฟรานซิสโก้ กาสเกโร่ , มิกู

สำรองไม่ได้ใช้ : ฆอร์ดี้ โกดิน่า, อาเดรียน โคลุนก้า, รูเบน เปเรซ, เปโดร มอสเกร่า

เทรนเนอร์ : หลุยส์ การ์เซีย พลาซ่า

บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส, ดาเนียล อัลเวส, เกราร์ด ปีเก้ , แม็กซ์เวลล์ (อิซัค คูเอนก้า น.72), เอริค อบิดาล, ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์กิโอ บุสเก็ตส์ , ธิอาโก้ อัลคันทาร่า (เซย์ดู เกอิต้า น.65), อเล็กซิส ซานเชซ (เปโดร โรดริเกวซ น.72), ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีญ่า

สำรองไม่ได้ใช้ : โฆเซ่ ปินโต้, ฟอนตาส, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, อาเดรียโน่ กอร์เรอา

เทรนเนอร์ : โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=515235&sid=868c019ee6979404accb9cd59c566fe4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น