ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หวังแฟนบอลร่วมหนุนผ่านพ้นช่วงวิกฤติ




อังเดร วิลลาส-โบอาสผู้จัดการทีมเชลซีให้สัมภาษณ์ผ่านไปถึงแฟนบอล โดยหวังว่าพวกเขาจะยังคงเป็นกำลังใจให้กับทีมรักของตัวเอง ที่ ณ เวลานี้ถือได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติฟอร์มการเล่น

"พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่มีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ และทีมของเราก็พยายามกันอย่างหนักที่จะก้าวพ้นจากสิ่งนี้"

"ตอนนี้ความมั่นใจของพวกเราสูญหายไป และพวกเขาก็คาดหวังให้ผู้จัดการทีมเป็นคนกระตุ้นมันกลับมา"

"นั่นมันคืองานของผม การกระตุ้นนักเตะเหล่านี้ให้เปลี่ยนโชคชะตาของพวกเขา ความรับผิดชอบเป็นของผม"

"แต่พวกเราก็ต้องการให้แฟนบอลหนุนหลังเราในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มในการรับมือกับบาเลนเซีย มันเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับทีม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=513705&sid=5056e4cc982b9dfb14003adb24d73820

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น