ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หงส์,สาลิกาส่งคนเช็คฟอร์มหอกทเวนเ้ต้นัดเจอเจ้าสัว




ลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดส่งแมวมองซุ่มเช็คฟอร์มลุค เด ยองกองหน้าของเอฟซี ทเวนเต้ที่จะช่วยต้นสังกัดทำศึกยูโรป้าลีกกับฟูแล่มในวันพฤหัสบดีนี้

กองหน้าชาวฮอลแลนด์นั้นเป็นเป้าหมายของ"สาลิกาดง"มานานแล้วและในหลายอาทิตย์ ที่ผ่านมาก็ยังตกเป็นข่าวกับ"หงส์แดง"อีกด้วยหลังเริ่มจะโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม ในลีกฮอลแลนด์

เด ยองส่องตาข่ายไปแล้วทั้งหมด 8 ลูกจากการลงเล่น 9 นัดในลีกช่วยให้ต้นสังกัดของเขาพ่ายเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในจากที่เล่นมา 14 นัด

แข้งวัย 21 ปียังเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์คกุนซือกังหันสีส้มใช้บริการอยู่บ่อยครั้งโดยปัจจุบันเขาติดทีมชาติ ไปแล้ว 6 นัดและประเดิมประตูแรกให้ชาติไปแล้วเรียบร้อยในเกมกับฟินแลนด์เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ลนั้นตกเป็นข่าวกับเด ยองมาตั้งแต่ปล่อยแอนดี้ คาร์โรลล์ออกจากทีมและเขาก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของอลัน พาร์ดิว ส่วนเคนนี่ ดัลกลิชก็สนใจเขาเช่นกันเพื่อทำตามนโยบายของทีมที่เซ็นสัญญานักเตะดาวรุ่ง แววดีเข้าทีม

ทั้งสองทีมจะส่งคนไปซุ่มดูฟอร์มของเด ยองในเกมที่มีคิวจะเปิดบ้านพบกับ"เ้จ้าสัวน้อย"ในคืนวันพฤหัสบดี โดยพวกเขายังเล็งจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคม
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=517359&sid=ec4587e8d879233d5fa866e913b74d10

1 ความคิดเห็น: