ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไม่เถียงครับ!ปาร์คเกอร์ชมเปาะเกมรุกไก่โหดจริง




พูดอีกก็ถูกอีกสำหรับสก็อตต์ ปาร์คเกอร์มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สหลังออกมายกย่องเกมรุกของต้นสังกัดว่าโหดจริงอะไรจริงจนสามารถ เก็บชัยเหนือแอสตัน วิล่าได้อย่างในสบาย 2-0

สองประตูในครึ่งแรกของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ช่วยทำให้ทีมของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์เอาชนะผู้มาเยือนอย่าง"สิงห์ผงาด"ไปได้ไม่ยากเย็นพร้อมถีบตัวเอง ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษแสดงความเชื่อมั่นว่าด้วยแนวรุกสุดมหัศจรรย์ของ"ไก่เดือยทอง"จะทำให้พวกเขาสามารถคว่ำคู่แข่งหน้าไหนก็ได้ทั้งนั้น

"ผมคิดว่าปีนี้เราเล่นฟุตบอลกันได้ดีจริงๆ"ปาร์คเกอร์กล่าวกับ Sky Sports

"เราเล่นกันด้วยจังหวะเกมของพวกเรา เราสามารถลุยไปในทุกพื้นที่ของสนามที่เราสามารถสร้างความเสียหายให้กับพวกเขา"

"เรามีผู้เล่นแนวรุกสุดเหนือชั้นอย่างอเดบายอร์ที่ซัดไป 2 ประตูในเกมนี้แต่เรายังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคนซึ่งหากพวกเขาทำเกมรุก เข้าใส่ก็สามารถทำให้ทีมอื่นๆเจอกับปัญหาได้อย่างแน่นอน"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=512650&sid=bb0f93330b69a7d2e3dfaf85bed63fd4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น