ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อิบรารับบาร์ซ่าคือทีมที่ดีที่สุดในโลก



© AP Images
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชของเอซี มิลาน ออกมาแสดงความตื่นเต้นที่จะได้เผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าในสเปน ในเกมชปล.กลุ่ม เอช ที่ซาน ซิโร่ ในวันพุธนี้ เนื่องจากรู้ดีว่าบาร์ซ่าคือทีมที่ดีที่สุดในโลก


อิบราไม่ประสบความสำเร็จใน ถิ่นกัมป์นูจึงได้ย้ายมาร่วมรังซาน ซิโร่ ในปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวกล่าวก่อนลงเจอทีมเก่าในวันพุธว่า "น่าตื่นเต้นมาก มันคงเป็นเกมที่สนุกแน่ เพราะเราจะได้เจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"แม้กระทั่งตอนที่ผมย้ายมาจากที่นั่น ผมก็ยังรู้ดีว่าผมต้องไปจากทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่ง"

"แต่สำหรับผมในตอนนั้น มันคือทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย และมันก็เป็นเช่นนั้น เพราะสิ่งสำคัญสำหรับผมคือคุณต้องได้ลงเล่นอย่างมีความสุข"

"เมื่อคุณมีความสุข อะไรๆ ก็ง่าย ความรู้สึกเวลาลงสนามคือความรู้สึกในใจของคุณ ถ้ามันไม่ใช่ก็ต้องย้าย ผมเองก็ชัดเจน เมื่อเราตกลงกันได้ ผมก็ย้ายมา"

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=73450&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น