ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไรท์ซ่าสะกิดมันโช่ต้องตักเตือนเกรียนโอ้บ้าง




เอียน ไรท์ตำนานดาวยิงของอาร์เซนอลได้ออกมากล่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะต้องว่ากล่าวตักเตือนมาริโอ บาโลเตลลี่ให้ดี หลังจากไปโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับลิเวอร์พูล

“ทุกคนต่างก็รู้ว่าเขาจะสามารถก้าวไปได้ไกลแค่ไหนและมันก็ไม่มีที่สำหรับคนที่ไม่รู้จักเรื่องจักราว” ไรท์เขียนในคอลัมน์ของเขากับ The Sun

“ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยคืออีริค คันโตน่ากับแมนฯยูไนเต็ด แม้ว่ามันจะมีความแตกต่างที่ว่าเขามีความสามารถยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เขาก็รู้ว่าสิ่งสำคัญก็คือทีม ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง”

“กับอีริคแล้ว เขาผสมผสานระหว่างของดีและข้อเสียของตัวเองได้อย่างลงตัวและนั่นคือจุดที่บาโลเตลลี่ต้องทำให้ได้กับแมนฯซิตี้”

“ช่วงท้ายฤดูกาล พวกเขาอาจจะต้องลงเล่นในเกมที่มีความกดดันสูง เป็นเกมที่ยากและพวกเขาก็จำเป็นจะต้องสามัคคีกัน ต้องเดินไปในทิศทางเดียวกัน”

“คุณจะให้ใครออกนอกแนวกลุ่มไปไม่ได้หรอกนะและนั่นคือสาเหตุที่มันชินี่หรือ ใครก็ตามจำเป็นต้องบอกกับเด็กน้อยอย่างบาโลเตลลี่ว่า ‘นายยังเด็ก นายเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ แต่นายต้องมีสมาธิตลอดเวลา’ ผมไม่ได้จะมาบอกว่าบาโลเตลลี่จะทำให้แมนฯซิตี้วืดแชมป์ลีกหรอกนะ แต่เขาอาจจะทำแบบนั้นเหมือนอย่างเกมในแอนฟิลด์และมันคงไม่ดีแน่ ถ้าเขาเกิดติดโทษขึ้นมาในช่วงท้ายที่เป็นเกมสำคัญของฤดูกาล”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=516634&sid=f7fc5a6f893406b1e734383ca934d7aa

2 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. ladasport | monkey9

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> drpepperstarcenter

    westie-be

    ตอบลบ