ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดิ มัตเตโอยันชัดมีความสุขกับสิงห์ดีไม่ไปไหนแน่



โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอออกมายืนยันว่าเขายังมีความสุขกับบทบาทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เชลซีดีและไม่ได้มีปัญหากับอันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือหนุ่มแต่อย่างใด

อดีตแข้ง"สิงห์บลูส์"ได้กลับมาสู่สโมสรเก่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์โดยเขาได้ รับมอบหมายให้มาเป็นมือขวาของโบอาสหที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจากคาร์โล อันเชล็อตติ

อย่างไรก็ตามรายงานในอาทิตย์ที่ผ่านมาอ้างว่าดิ มัตเตโอนั้นไม่พอใจกับบทบาทของเขาในสแตมฟอร์ด บริดจ์และอยากจะลาทีมไป

ล่าสุดดิ มัตเตโอก็ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมจะอยู่กับเชลซีต่ไปแม้จะมีหลายสโมสรนั้นติดต่อมาหาเขา

"ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหนนะ"ดิ มัตเตโอให้สัมภาษณ์

"ผมมีความสุขกับที่นี่มากๆ มีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับอันเดรและโค้ชคนอื่น"

"อันเดรและผมไม่ใช่แค่ก้าวหน้าขึ้นในเรื่องการเป็นคู่หูกันในหน้าที่การงาน นะแต่มายังรวมถึงความเป็นเพื่อนในหลายเดือนที่ผ่านซึ่งจะอยู่ไปอีกนานด้วย"

"เรามีความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่แน่นแฟ้นซึ่งเราจะให้เป็นแบบนั้นต่อไป ผมว่ามันก็บอกทุกสิ่งแล้วนะ"

"ผมเลือกอยู่กับเชลซีต่อ มีบางสโมสรติดต่อมาหาผมเหมือนกัน ผมก็รู้สึกชอบนะแต่ผมก็ขอปฎิเสธไปแบบเรียบๆเพราะผมมีความสุขกับที่ๆผมอยู่ และอยากจะความสำเร็จกับคนเหล่านี้และสโมสรนี้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=515231&sid=868c019ee6979404accb9cd59c566fe4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น