ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โบอาสหวังแฟนยังหนุนสิงห์เต็มที่-ชี้ต้องให้เวลาตอร์เรส



อันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือหนุ่มของเชลซีหวังแฟนบอลยังช่วยสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่หลังผล งานช่วงนี้ไม่เข้าตาและเชื่อว่าเฟอร์นานโด ตอร์เรสกงอหน้าราคาแพงจะกลับมาฟอร์มดีได้แน่นอน

"สิงโตน้ำเงินคราม"พ่ายเป็นเกมที่ 3 ใน 4 นัดจากการเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้วในทุกรายการโดยล่าสุดพวกเขาก็พ่ายให้กับลิเวอร์พูลไป 2-0 ร่วงตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งกุนซือชาวฝอยทองก็หวังว่าแฟนๆจะยังหนุนหลังทีมอย่างเต็มที่

"ในเกมเยือนเรามีสถิติที่ดีกว่าและดีกันทั้งทีม แต่ในบ้านเรายังดีไม่พอ"โบอาสให้สัมภาษณ์

"เราอยากให้แฟนๆหนุนหลังต่อและทำให้อารมณ์เข้าที่ ตอนนี้จะรู้สึกได้เลยว่าในสแตมฟอร์ด บริดจ์เริ่มจะออกอาการวิตกแล้ว"

"เพราะฉะนั้นเราต้องการแรงหนุนหลัง เราอยากได้บรรยากาศที่ดีเพื่อช่วยให้ผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้"

"เรายังมี 2 เกมใหญ่ที่จะเล่นในบ้านซึ่งเราต้องการให้แฟนๆสนับสนุนและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นแน่นอน"

ด้านเฟร์นานโด ตอร์เรสก็เป็นอีกครั้งที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมที่พบกับ"หงส์แดง"หลัง เขาพยายามจะพิสูจน์ให้เห็นว่าค่าตัว 50 ล้านปอนด์เหมาะสมกับเขา

หลังผ่านเดือนกันยายนมีสัญญาณบ่งบอกเหมือนฟอร์มเก่าๆของเขาจะกลับมาแต่นับ จากที่เขาโดนไล่ออกในเกมกับสวอนซี ซิตี้เขาทำได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น แต่โบอาสก็ยังคงสนับสนุนเขาต่อไป

"มันจะมาจากความมั่นใจและเวลา เราเชื่อในตัวเขานะและเขาจะเดินหน้าหาฟอร์มเก่งของเขาเองต่อไป"

"งานของเราในฐานะที่เป็นโค้ชก็คือช่วยให้นักเตะดึงฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาและหากเราทำแบบนั้นไม่ได้ก็ถือว่าเราสอบไม่ผ่านนะ"

"ต้องใช้เวลาหน่อยและเฟร์นานโดต้องเจอกับ
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=517334&sid=ec4587e8d879233d5fa866e913b74d10

2 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. ladasport | monkey9

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> drpepperstarcenter

    westie-be

    ตอบลบ