ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

36 ยังแจ๋ว!พี่เบ็คส์เผยสองบิ๊กทีมยุโรปตามจีบ




แม้อายุอานามจะขยับเข้าใกล้หลัก 4 มากเรื่อยๆ แต่เดวิด เบ็คแฮมก็ได้ออกมาเผยว่าเขาได้รับความสนใจจากสโมสรระดับบิ๊กในยุโรปถึง 2 ทีม พร้อมเผยว่าคงจะไม่กลับไปเล่นในอังกฤษอีก

สัญญา ของแข้งวัย 36 ปีกับทางแอลเอ กาแล็คซี่จะหมดลงมื่อถึงสิ้นเดือนธันวาคมและเบ็คแฮมที่มีข่าวกับปารีส แซงต์ แชร์แมงน์ไม่ขาดนั้นก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกทางไหน

“ผมมีอะไรให้ต้องคิดและผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยนะ” พี่เบ็คส์กล่าว

“ผมมีตัวเลือกให้เลือก ซึ่งมันน่าทึ่งมากเมื่อเทียบกับอายุผม มีสองทีมระดับบิ๊กในยุโรปตามดูผมอยู่ ผมคงต้องคุยกับเพื่อนและครอบครัวดูก่อน ว่าอะไรคือทางเลือกที่ดีที่สุดของผม ผมอาจจะยังอยู่นี่ไปก่อนจนถึงปีหน้าก็ได้นะ”

จากนั้นเบ็คแฮมก็ยืนกรานว่า เขาคงจะไม่กลับไปเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีก หลังย้ายออกมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ผมมีความสุขไม่ว่าผมจะได้เล่นที่ไหน ผมไม่เกี่ยงนะว่าจะได้แขวนสตั๊ดกับทีมไหนและผมก็พูดมาตลอดว่าผมเคยได้เล่น ให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษและคงไม่มีทางที่ผมจะไปสวมเสื้อของ สโมสรอื่นในลีกอังกฤษได้”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=513316&sid=84c7c5dd8d814d7f51cae042673b3502

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น