ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ช็อกแข้งโตโกดับ 6 รายหลังรถบัสตกเขา



© AP Images
เจ้าหน้าที่รัฐบาลโตโก เผยว่ามีนักฟุตบอลโตโกอย่างน้อย 6 คนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัสที่โดยสารมาเกิดเสียหลักตกเขาในช่วงดึกคืน วันเสาร์ตามเวลาไทย


เหตุการณ์สะเทือนขวัญดัง กล่าวเกิดขึ้นใกล้กับเมือง อาตัคปาเม่ ซึ่งห่างจากกรุงโลเม่ เมืองหลวงราว 99 ไมล์ โดยสโมสร เอตอล ฟิลันเต้ กำลังจะเดินทางไปยังเมืองโซโกเด้ เพื่อลงเตะเกมลีกกับทีมเซมาสซี่ ในวันอาทิตย์

ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่รัฐที่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์แห่งชาติ สันนิษฐานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นมาจากการที่ยางรถระเบิดส่งผล ให้รถเสียหลักพลิกคว่ำและตกลงไปในหุบเขา

นอกจากนั้น ยังมีการอ้างอีกว่า เฟาเรา กาสซิงเบ้ ประธานาธิบดีของโตโก ได้ออกคำสั่งให้นำตัวเหยื่อทุกคนไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลทหารในกรุงโลเม่ ทั้งหมด ก่อนที่จะมีนักเตะเสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 28 คน ทว่า ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

เหตุการณ์น่าเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นไม่ถึง 2 ปีหลังจากที่รถบัสที่ทีมชาติโตโกถูกกลุ่มก่อการร้ายซุ่มโจมตีระหว่างเดินทาง ไปแข่งขันในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศแองโกล่า ซึ่งทำให้คนขับรถและสตาฟฟ์อีกคนเสียชีวิต และผู้รักษาประตูก็ถูกลูกหลงจนต้องแขวนถึงมือไปโดยปริยาย
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=73632&ch=253

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. ladasport | monkey9

    ตอบลบ
  2. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. ladasport | monkey9

    ตอบลบ