ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ปรีวิวลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554

เบติส - โซเซียดัด(18.00 น.)
เรอัล เบติส รอไฟเขียวจากแพทย์วาจะอนุญาตให้ อันโตนิโอ อมายา ลงสนามในเกมวันอาทิตย์ได้หรือไม่ นอกจากนั้นยังไม่มี อัลบาโร่ บาดิโญ่ อยู่ระหว่างพักฟื้น

ฟิลิปป์ มงตานิเยร์ เทรนเนอร์เรอัล โซเซียดัดจะได้ อิญิโก้ มาร์ติเนซ กองหลังพ้นโทษแบน ในขณะที่ อัลเบร์โต้ เด ลา เบญ่า กับ มาร์เคล เบร์การ่า ยังเจ็บ

ฟันธง 2-2

เลบานเต้ - กิฆอน(22.00 น.)
ฆวน มาร์ติเนซ เทรนเนอร์เลบานเต้ไม่มี อาซีเอร์ เดล ออร์โน่ ที่เจ็บ ในขณะที่ อารูน่า โคเน่ ต้องรอเช็กความพร้อมอีกที ส่วน ราฟาเอล ฆอร์ด้า กับ เวลลิงตัน เจ็บยาว

มานูเอล เปรเซียโด้ เฮดโค้ชสปอร์ติ้ง กิฆอนได้ ลอร่า แบ็คขวากลับมาฟิต ในขณะที่ อโยเซ่ กับ ดาบิด บาร์ราล เจ็บระหว่างซ้อมต้องรอดูอาการอีกที ด้าน นาโช่ กาเซส กับ กอนซาโล่ คาร์เมโล่ พร้อมลง

ฟันธง เลบานเต้ ชนะ 3-0

มายอร์ก้า - ราซิ่ง(00.00 น.)
โจอาคิน กาปาร์รอส บิ๊กบอสมายอร์ก้าพร้อมต้อนรับ อิบาน รามิส กองหลังพ้นโทษแบน ส่วน พาโบล คาเซเรส, โฆเซ่ นูเญส พักยาว

เอคตอร์ คูเปร์ กุนซือราซิ่ง ซานตาเดร์จะได้ อาเรี่ยล กองหน้าตัวเก่งพ้นโทษแบน ส่วน ลอตาโร่ อคอสต้า, ไฆโร ซามเปริโอ และ ออสมาร์ บาร์บา ยังเจ็บยาว แต่ได้ ปาป้า ดิยอป กองกลางกลับมา

ฟันธง มายอร์ก้า ชนะ 2-0

เอสปันญอล - โอซาซูนา(00.00 น.)
โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชเอสปันญอลต้อนรับ ฆวน ฟอร์ลิน กองหลังพ้นโทษแบน ในขณะที่ ฆาบี้ มาร์เกซ รอเช็กฟิต ส่วน เฟลิเป้ มัตติโอนี่ และ ฆวน อัลบิน เจ็บยาวเหมือนเดิม

หลุยส์ เมนดิลิบาร์ บอสใหญ่โอซาซูน่าได้ อัลบาโร่ เคฆูโด้ กลับมา รวมถึง เอเนโก้ ซาตรุสเตกุย พ้นโทษแบน ส่วน มาซุด โชจา, โรเวร์ซิโอ และ ไอออน เอไชเด้ เจ็บยาว

ฟันธง เอสปันญอล ชนะ 2-0

บิลเบา - กรานาด้า(01.45 น.)
มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์แอธเลติก บิลเบาน่าจะได้ อันเดร์ อิตูร์ราสเป้ กับ เฟร์นานโด อมอเรเบียต้า พ้นโทษแบน ส่วน ฆาบี้ มาร์ติเนซ ต้องรอดูความฟิต ด้าน อิกอร์ มาร์ติเนซ กับ คาร์ลอส กูร์เปกุย เจ็บอยู่ก่อนแล้ว

ฟาบรี้ กอนซาเลซ เฮดโค้ชกรานาด้าไม่มี ฟราน ริโก้ ที่เจ็บกล้ามเนื้อ แต่น่าจะได้ คาร์ลอส มาร์ตินส์ พร้อมลงเล่นแทน ในขณะที่ ดาบิด คอร์เตส เจ็บอยู่ก่อนแล้ว

ฟันธง บิลเบา ชนะ 3-0

ซาราโกซ่า - เซบีญ่า(03.30 น.)
ฮาเวียร์ อากีร์เร่ บิ๊กบอสเรอัล ซาราโกซ่าได้ แฟร์นานโด ไมร่า กลับมา ในขณะที่นักเตะเจ็บมีเพียง อบราฮาม กองหลังเพียงคนเดียว เกมรุกมี เฮลเดอร์ ปอสติก้า เป็นตัวหลัก

มาร์เซลิโน่ นายใหญ่เซบีญ่าจะได้ การี่ เมเดล พ้นโทษแบน ในขณะที่ ฆาบี้ บาราส เจ็บระหว่างซ้อมต้องรอดูอาการอีกที อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ เฟเดริค กานูเต้ ต้องรอเช็กความฟิต

ฟันธง เซบีญ่าชนะ 1-0
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=515240&sid=868c019ee6979404accb9cd59c566fe4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น