ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไม่ง้อก็ได้!สิงห์สนตะปบ"วิลฟรายด์"แทนดร็อกบา




"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีให้ความสนใจที่จะคว้าตัวโบนี่ วิลฟรายด์กองหน้าของวิเทสส์ อาร์เน่มหลังอนาคตของดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและนิโคล่าส์ อเนลก้ายังดูไม่แน่นอนเท่าไหร่นัก

อันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือหนุ่มต้องเตรียมตัวที่จะปรับเปลี่ยนแดนหน้าให้มีความสดมากขึ้นใน อีก 12 เดือนข้างหน้าโดยจะให้เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดเนียล สเตอร์ริดจ์และโรเมลู ลูกากูจะมีบทบาทมากขึ้น

เพื่อการนั้นอเนลก้าจะต้องโดนปล่อยออกไปจากทีมโดยมีทีมจากจีนให้ความสนใจ อยู่ ขณะเดียวกันเชลซีก็หวังที่จะรั้งให้ดร็อกบาอยู่ต่ออีกฤดูกาลเป็นอย่างต่ำแต่ ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากแล้วหลังหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้แต่เอเยนต์ของ เขาก็ออกมาเปิดเผยว่านักเตะของเขาจะเดินหน้าย้ายออกจากทีมจึงทำให้เชลซีต้อง มองหาตัวแทน

เดอะ เมโทรรายงานว่าโบอาสนั้น พร้อมจะดึงตัวฮัลค์กองหน้าค่าตัวแพงระยิบของปอร์โต้มาแต่หลังจากที่ได้รับ รายงานของวิลฟรายด์ เขาก็ได้ให้แมวมองไปตามดูฟอร์มอย่างใกล้ชิด

ดาวเตะวัย 22 ปีกำลังอยู่ในฟอร์มที่เข้าที่โดยเขายิงไปแล้ว 11 ประตูด้วยกันจาการลงเล่น 17 นัดในลีกฮอลแลนด์

วิทเซสส์ได้แปะป้ายกันบรรดาทีมที่จะมาจีบแล้วว่าต้องมีเงิน 20 ล้านปอนด์ถึงจะพรากวิลฟรายด์ออกไปได้แต่โรมัน อับราโมวิชเจ้าของ"สิงห์บลูส์"นั้นเป็นเพื่อนกับเมรับ จอร์ดาเนียเจ้าของทีมวิเทสส์โดยช่วง 18 เดือนที่มาผ่านพวกเขาได้ส่งนักเตะดาวรุ่งแววีไปให้ใช้หลายคน

รายงานชื่อว่าการส่งดาวรุ่งเหล่านั้นจะช่วยให้ทางต้นสังกัดของวิลฟรายด์ยอม ลดราตาลงได้โดยเจ้าตัวก็ตั้งเป้าจะย้ายออกจากฮอลแลนด์ในอีก 2 ปีข้างหน้าด้วย
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=516745&sid=f7fc5a6f893406b1e734383ca934d7aa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น