ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ลิงอวกาศ!เบลรับถ้ามีโอกาสก็พร้อมขึ้นยาน



แกเร็ธ เบล ปีกเฮ่งเจียของท็อตแน่มฮ็อต สเปอร์ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกดีใจที่ยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่าให้ความสนใจใน ตัวเขาและยืนยันว่าไม่กลัวอะไรทั้งนั้นหากในอนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นใน ถิ่นคัมป์ นูจริงๆ

"ชัดเจนอยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องดีกับการตกเป็นข่าวกับทีมสุดยอดอย่างนั้น" เบลให้สัมภาษณ์กับ Daily Mail.

"แต่เท่าที่ผมรู้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมมีความสุขดีที่ท็อตแน่มและผมก็เอ็นจอยกับอาชีพนักฟุตบอลของผม"

"แน่นอนในอาชีพของคุณคุณก็อยากที่จะประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่คุณจะ สามารถทำได้ ถ้าวันใดวันหนึ่งผมมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นต่างแดนผมก็ไม่กลัวที่จะไป"

"แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับการเล่นให้กับสเปอร์สและพวกเราก็กำลังเข้าฟอร์ม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=514388&sid=059a19967eb0715f3730889019cf50ad

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น