ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เล่นดีนี่นา!นานี่ชี้ลืมผลจำแต่ฟอร์มพอ



หลุยส์ นานี่ปีกอินดี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ชี้ว่าทีมของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะโดนเบนฟิ ก้าตามตีเสมอ ชวดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงก็ตาม

"พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี พวกเราเล่นฟุตบอลกันได้ยอดเยี่ยมและต้องลืมผลการแข่งขัน และจดจำแนวทางในฟอร์มการเล่นเอาไว้"

"แนวทางที่พวกเราเก็บคลีนชีทและการเก็บชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราจะพยายามทำสิ่งนั้นในเกมหน้ากับนิวคาสเซิ่ล"

"พวกเราขาดนักเตะไปบางคน จริงๆแล้วพวกเราขาดนักเตะไปตลอดทุกๆเกมซึ่งมันไม่เป็นผลดีกับทีมไหนๆเลย แต่พวกเราจะดีขึ้นในเกมถัดไปและนักเตะก็จะเริ่มกลับมา"

"พวกเราโชคร้ายมากกับประตูแรกที่เสียไป ทุกๆคนต่างอยู่ในตำแหน่งที่ดีและมันก็ไม่มีโอกาสใดๆให้พวกเขาที่จะสร้างอะไร เลย พวกเขาครอสบอลเข้ามา มันมาโดนขาพวกเราและก็กลายเป็นประตูตัวเอง"

"พวกเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างมหัศจรรย์และสร้างโอกาสการทำประตูได้มากมายแต่พวกเราก็เผาผลาญมันเกินไปหน่อย"

"พวกเราปล่อยโอกาสให้พวกเขาสร้างโอกาสตีเสมอ 2-2 และพวกเขาก็คว้ามันเอาไว้ นั่นคือปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเรา"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=513244&sid=84c7c5dd8d814d7f51cae042673b3502

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น